Sao & Đời Sống

Bị dân mạng chê trách 'ăn bám' bạn trai Lâm Tây, Yến Xuân đã 'phản pháo' ngay như thế này đây!

Tô Loan
Chia sẻ

Yêu chàng thủ môn điển trai Văn Lâm, Yến Xuân là cái tên luôn bị cư dân mạng nhắc đến từ chuyện này đến chuyện khác dạo gần đây. Lần này, khi bị cư dân mạng gọi tên chê trách không nghề ngỗng gì, "ăn bám" Văn Lâm, Yến Xuân cũng đã bức xúc lên tiếng.

Yến Xuân - cô nàng PT là bạn gái của thủ môn điển trai đã không còn xa lạ gì với chúng ta thời gian qua. Thế nhưng ngoài được biết đến qua chuyện tình yêu với chàng cầu thủ bắt bóng đa tài, người ta còn nhắc đến cô vì những tin đồn, ồn ào thị phi cứ lên đều đều trên mặt báo.

Yêu người nổi tiếng sẽ bị “soi” rất kĩ, người cô yêu lại là anh chàng “Gấu Nga” điển trai Đặng Văn Lâm thì hiển nhiên cặp mắt dòm ngó phải gia tăng số lượng lên rồi. Yến Xuân chắc phải rất cố gắng giữ vững tinh thần trước “mưa bom bão đạn” của cộng đồng mạng.

Chưa hạ hồi câu chuyện giữa Lâm Tây và Khánh Hà, cô nàng xinh đẹp trong dàn WAGs của đội tuyển Việt Nam lại bất đắc dĩ bị kêu réo trong hàng loạt bình luận của anti-fan cho rằng cô nàng này chỉ nhận dạy vài ba học viên, tới phòng tập duy trì body chuẩn chỉ để… giữ người yêu.

Theo lời Yến Xuân viết trên story, khi đọc được những dòng bình luận này qua một người bạn, cô đã lên tiếng chia sẻ: “Bạn gửi bình luận cho đọc, buồn rũ rượi. Thật sự buồn. “Không có nghề ngỗng gì”! Cám ơn vì đã nhắc nhở…”. Đặt vị trí nếu là bất kì cô gái nào đi nữa, khi đang yêu đương lại bị cho là “ăn bám” bạn trai, thất nghiệp, không có nghề gì, thì cũng thực sự chạnh lòng không ít!

Qua cùng một story, Yến Xuân còn cho biết thêm rằng những lời này làm cô đau chẳng khác nào dao kéo: “Giết người đâu cần dao kéo gì… vài dòng chữ thôi cũng đủ…”. Đúng thật, ngôn từ là một vũ khí sắc bén, nó có thể đưa người ta lên tận mây xanh những cũng có thể đẩy người ta đến những tổn thương, buồn khổ.

Tuy nhiên, Yến Xuân cũng khá mạnh mẽ khi đăng những cuộc hội thoại của mình với học viên để chứng minh rằng, hiện tại cô đang có công việc và đây chính là cái nghề của cô.

Bên cạnh đó, ở một story khác, Yến Xuân cũng đăng tải dòng chữ đầy ẩn ý: “Không gì bằng cơ hội mà. Nghe đồn có biến gì căng, căng quá là căng đây nè!”. Có thể hiểu, cô nàng đang muốn nhân tiện biến những ồn ào của mình thành kênh truyền thông miễn phí để thông báo mình đang nhận cả học viên online.

Dù ai nói gì hay bàn luận gì, Yến Xuân vẫn cho thấy mình rất có thần thái. Hóng được biến xong, tâm tình cũng được cô điều tiết trong chốc lát. Bằng chứng là sau story chia sẻ đầy cay đắng, cô lại có những bức hình khoe dáng rất nuột nà. Dù ai nói ngả nói nghiêng, nhiệm vụ của Yến Xuân là cứ phải xinh đẹp chứ nhỉ!

Chia sẻ

Bài viết

Tô Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất