Sao & Đời Sống

Yamaha tặng ngay dây chuyền vàng PNJ trị giá 2 triệu đồng cho quý cô 'rước' xe Grande về nhà

T.H
Chia sẻ

Với chương trình khuyến mãi cực tâm lý là mua xe tặng dây chuyền vàng PNJ thời trang, Yamaha Grande đã trở thành chiếc xe tay ga được nhiều quý cô lựa chọn nhất trong mùa lễ hội cuối năm nay.

Bất cứ fashionista nào cũng biết phụ kiện chính là bí quyết khiến một bộ trang phục bình thường trở nên cá tính và nổi bật. Siêu mẫu Thanh Hằng lại càng hiểu rõ điều đó. Cô luôn có những lựa chọn phụ kiện hết sức thông minh làm mê mẩn các tín đồ thời trang.

Xuất hiện trong chuyến đi tặng quà cho khách hàng mua xe Yamaha Grande, Thanh Hằng không làm khán giả hâm mộ thất vọng với bộ trang phục thanh lịch. Bên cạnh đó, điểm nhấn trên trang phục của nữ diễn viên Mẹ Chồng là sợi dây chuyền vàng có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế.

Thanh Hằng hào hứng chia sẻ, sợi dây chuyền này cũng chính là quà tặng đặc biệt mà Yamaha dành tặng cho các quý cô mua xe Grande trong chương trình khuyến mãi “Grande mừng xuân sang tặng vàng đẳng cấp”. Theo đó, khi mua bất kỳ phiên bản xe Yamaha Grande nào trong thời gian từ ngày 20/11/2017 đến ngày 20/01/2018, khách hàng sẽ được tặng 01 dây chuyền vàng PNJ trị giá đến 2 triệu đồng. Đây thực sự là một món quà đầy ý nghĩa mà Yamaha dành tặng cho khách hàng đã yêu mến lựa chọn Grande làm bạn đồng hành của mình trên những chặng đường khám phá và tận hưởng cuộc sống.

Với thiết kế tuyệt đẹp theo phong cách Pháp thanh lịch và sang trọng, từ khi mới ra mắt, Yamaha Grande đã nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của những quý cô thành thị sành điệu. Xe không chỉ thỏa mãn yêu cầu về mặt thẩm mỹ mà còn được tích hợp động cơ xanh Blue Core tiên tiến giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Xe có thiết kế gọn gàng, dễ điều khiển, phù hợp với tình hình giao thông ở đô thị và hơn hết là phù hợp với vóc dáng phụ nữ Việt.

Không những vậy, Grande còn được chăm chút từng chi tiết để mang đến trải nghiệm thật hoàn hảo cho người sử dụng, từ chìa khóa định vị, ổ khóa đa chức năng, màn hình LCD thể hiện đầy đủ thông tin cần thiết… cho đến chi tiết nhỏ như đèn LED chiếu sáng trong phần cốp xe rộng đến 27 lít. Tất cả chi tiết đó đã mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa, như chị Ý Nhi - một khách hàng đang đi xe Grande ở Tp. Hồ Chí Minh cho biết ngắn gọn: “Grande là tốt nhất rồi!”.

Để phù hợp với nhiều phong cách, cá tính của các nàng, Yamaha Grande cũng đã tung ra thị trường tới 3 phiên bản khác nhau: Phiên bản cao cấp (Grande Deluxe), Phiên bản đặc biệt (Grande Premium) và Phiên bản đặc biệt giới hạn (Grande Premium LTD) với nhiều màu sắc như: trắng, trắng sữa, đen, xanh da trời, nâu, xanh rêu, đỏ đô…

Nào, các quý cô sành điệu, còn chờ gì nữa mà không sắm ngay Yamaha Grande và nâng tầm phong cách sống lẫn phong cách thời trang với dây chuyền vàng thời trang tuyệt đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất