Sao & Đời Sống

Xuýt xoa với vẻ đẹp 'mong manh như sương sớm' của nữ sinh trường Đại học Y Hà Nội

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Không cần trang điểm, ăn diện cầu kì, nữ sinh trường Y vẫn gây "sốt" trên mạng xã hội với nhan sắc trong trẻo như hạt sương mai.

Con gái bây giờ luôn biết tìm cho mình một phong cách phù hợp và làm bản thân tỏa sáng nhất. Bên cạnh những cô nàng cá tính đi theo style quyến rũ, gợi cảm thì tất nhiên cũng sẽ có những cô nàng thu hút mọi ánh nhìn chỉ bởi ngoại hình nhẹ nhàng tự nhiên, mong manh như sương sớm. Trần Thị Hoài Linh, nữ sinh trường Đại học Y Hà Nội là một ví dụ như thế!

Hoài Linh, sinh năm 2001 tại Phú Thọ là hotgirl đang được cư dân mạng chú ý bởi vẻ ngoài quá đỗi ngọt ngào, duyên dáng của mình. Hiện, cô nàng đang là sinh viên năm nhất ngành Điều dưỡng của trường Đại học Y Hà Nội.

Chẳng ăn mặc cầu kì hay makeup lồng lộn, nữ sinh 2001 này chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng và diện trang phục thoải mái cũng đủ thu hút mọi ánh nhìn. Nhan sắc dịu dàng, thuần khiết có phần mong manh của Hoài Linh dễ dàng cướp lấy trái tim của biết bao chàng trai.

Bộ ảnh chụp giữa rừng cỏ lau mà Trần Thị Hoài Linh mới đăng tải trên trang cá nhân nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Hiện tại, bên cạnh việc học, Hoài Linh còn thử sức với vai trò mẫu ảnh. “Mình bắt đầu với công việc từ khi ra Hà Nội với mục đích trải nghiệm là chính. Tuy vậy, công việc cũng đem đến cho mình cuộc sống thoải mái và những kinh nghiệm mới mẻ, bổ ích trong cuộc sống”.

Những tấm hình của Hoài Linh hiện giờ được nhiều diễn đàn trai xinh gái đẹp chia sẻ.

Hoài Linh cho biết, điều mà cô nàng cảm thấy hài lòng nhất chính là thi đỗ vào ngôi trường đại học mà mình yêu thích.

10X cũng vô cùng bất ngờ khi được cư dân mạng chú ý: “Mình rất vui khi nhận được sự khen ngợi từ mọi người. Thực ra, ở ngoài mình khá điệu nên cũng không khác trong ảnh là mấy (cười). Bên cạnh đó, mình vẫn đang cố gắng trau dồi kiến thức và kinh nghiệm để có thể thử sức ở nhiều lĩnh vực hơn”.

Tin buồn cho các chàng trai là cô nàng đã có người yêu. Anh chàng không chỉ là người trợ giúp đắc lực cho cô gái trong học tập mà còn là người đứng sau tất cả những bức hình đẹp của Hoài Linh.

Hiện tại, những hình ảnh của Hoài Linh đang nhận được rất nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

Không chỉ làm mẫu, Hoài Linh còn có sở thích cầm máy ảnh. Cô nàng muốn tự tay ghi lại những khoảnh khắc “xuất thần” của nhân vật trước ống kính.

Cùng xem thêm một vài hình ảnh xinh xắn của cô nàng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất