Sao & Đời Sống

Xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp của vợ sắp cưới rapper đời đầu Lil’ Knight

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Thu Thảo – vợ sắp cưới của rapper Lil’ Knight sở hữu nhan sắc xinh đẹp và phong cách gợi cảm. Cô cũng cho biết chồng là một người hài hước và mang lại cho mình được cảm giác an toàn.

Lil’ Knight tên thật là Nguyễn Quang Hưng, sinh năm 1983. Anh là một trong những rapper đời đầu của showbiz Việt được nhiều khán giả yêu mến. Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, LK được cho là người đặt nền móng cho dòng nhạc rap - hiphop tại Việt Nam. Mới đây, “nối gót” Young Uno, chàng rapper LK cũng đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ sắp làm đám cưới với bạn gái hotgirl sau thời gian dài hẹn hò. Được biết, cả 2 sẽ về chung một nhà vào ngày 5/11 sắp tới. Hôn lễ sẽ được tổ chức tại Hà Nội.

Mặc dù sau này có nhiều gương mặt mới xuất hiện nhưng cái tên LK vẫn được coi như thần tượng đình đám của các chàng trai, cô gái 8X, 9X đời đầu.

Rapper đời đầu bên vợ sắp cưới

Bạn gái của LK có tên là Nguyễn Thu Thảo sinh năm 1988, hiện là chủ cửa hàng làm đẹp ở Thái Nguyên. Được biết, cô và LK đã có 5 năm hẹn hò trước khi tiến tới hôn nhân. Cả hai khá kín tiếng trong đời sống riêng và hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm. Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng 8X vẫn nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng. Cô nàng sở hữu vóc dáng cao gầy, gương mặt nhỏ và những đường nét khá Tây. Trên trang cá nhân, Thu Thảo thường đăng tải những hình ảnh theo phong cách gợi cảm, quyến rũ khiến mọi người không khỏi xuýt xoa.

Nhan sắc xinh như hotgirl của Thu Thảo

Thu Thảo theo phong cách gợi cảm và quyến rũ

Khi được hỏi về cảm giác yêu người nổi tiếng, Thu Thảo cho biết: “Ban đầu mình cũng hơi lo lắng nhưng chồng là người cho mình được cảm giác an toàn. Anh ấy rất hài hước, hợp mình từ tính cách đến khoản ăn uống nên 2 đứa không mấy khi xích mích”. Ngoài ra, vợ tương lai của LK luôn cảm thấy tự hào, hãnh diện khi có chồng là rapper người nổi tiếng,

Cô cho biết chồng là một người hài hước và mang lại cảm giác an toàn cho mình

Hiện tại, Thảo Nguyễn đang ở song song 2 nơi Hà Nội và Thái Nguyên. Trong tương lai, cô sẽ chuyển công việc về Hà Nội để gần chồng, tiện chăm sóc gia đình.

Thu Thảo lộng lẫy nhu công chúa trong bộ váy cưới

Đám cưới của cả hai sẽ diễn ra vào tháng 11 sắp tới

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất