Sao & Đời Sống

Xuýt xoa trước dàn hotboy Phú Thọ điển trai, đa tài và nổi đình đám trên mạng xã hội

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Với vẻ ngoài điển trai và thân hình cực phẩm, các anh chàng đến từ Phú Thọ dưới đây khiến hội chị em "đứng ngồi không yên" ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cảnh sát giao thông - Thái Bá Nam

Thái Bá Nam, sinh năm 1992, anh từng gây sốt với tấm ảnh diện quân phục cảnh sát giao thông điển trai khi đang làm nhiệm vụ vào năm 2015. Được biết, Bá Nam tốt nghiệp chuyên ngành CSGT trường Trung cấp Cảnh sát Nhân dân 1 và học liên thông tại Học viện Cảnh sát nhân dân.

Bức ảnh gây sốt khi anh đang làm nhiệm vụ

Ngoài gương mặt điển trai, cuốn hút như tài tử Hàn Quốc, Thái Bá Nam còn sở hữu thân hình rắn chắc nhờ chăm chỉ tập gym. Trên trang cá nhân, chàng trai người Phú Thọ thường xuyên chia sẻ những bức ảnh khoe body 6 múi “vạn người mê” của mình.

Facebook cá nhân của Thái Bá Nam thu hút được hàng chục nghìn lượt theo dõi của người hâm mộ.

Trước khi có mối tình đẹp với Claret Giang Lê, Thái Bá Nam từng dính tin đồn hẹn hò với Angela Phương Trinh. Thời điểm ấy, nhiều người tìm ra điểm tương đồng giữa cô gái có hành động tình cảm với Bá Nam và nữ diễn viên nổi tiếng. Tuy nhiên, họ không lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm.

Không lâu sau đó, Thái Bá Nam công khai chuyện tình cảm với Giang Lê. Cả hai đã chính thức về chung một nhà bằng đám cưới “siêu khủng” vào tháng 10 vừa qua, thu hút sự quan tâm của dư luận.

Trước đó, anh chàng từng có màn cầu hôn độc đáo với bạn gái tại bờ biển Phuket (Thái Lan) vào tháng 7/2018 khiến hội chị em ngưỡng mộ.

Diễn viên điển trai - Bình An

Bình An tên đầy đủ là Nguyễn Bình An sinh năm 1993. Anh chàng được giới trẻ biết đến là một hotboy với chiều cao nổi bật 1,82 m và thân hình quyến rũ. Xuất phát là một người mẫu, Bình An đã có cuộc lấn sân “ngoạn mục” sang lĩnh vực điện ảnh nhờ những vai diễn trong các bộ phim như: Zippo Mù Tạt và Em, Tình khúc Bạch Dương, Mối tình đầu của tôi, Những cô gái trong thành phố, Chạy trốn thanh xuân…

Những ngày đầu chập chững với vai trò mới, Bình An không tránh khỏi việc bị chê bai về diễn xuất. Không nản chí, nam diễn viên không ngừng học hỏi, trau dồi bản thân và hiện đã được công chúng ghi nhận về sự tiến bộ qua từng bộ phim mà anh tham gia.

Sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao lý tưởng và lối diễn xuất chuyên nghiệp, chàng trai Phú Thọ nhanh chóng để lại ấn tượng trong lòng giới trẻ.

Mới đây, Bình An đã chính thức công khai chuyện tình cảm của mình với Á hậu Phương Nga. Cặp đôi hiện đang nhận được nhiều sự ủng hộ, yêu mến từ phía khán giả. Được biết, cả hai quen nhau khi Phương Nga vẫn chưa trở thành Á hậu 1.

Bình An và Bùi Phương Nga hiện là cặp đôi được giới trẻ yêu mến

Thiếu úy Vũ Duy

Nguyễn Vũ Duy sinh năm 1993 từng tốt nghiệp Học viện Cảnh sát Nhân dân và hiện mang quân hàm thiếu úy. Anh chàng được mọi người biết đến với bức ảnh mặc quân phục và nhìn lên phía sân khấu. Ở thời điểm đó, Vũ Duy nhanh chóng được cư dân mạng yêu mến, ưu ái với tên gọi “nam thần” hay “hotboy cảnh sát”.

Khoảnh khắc chụp nghiêng “thần thánh” khiến anh chàng bất ngờ nổi tiếng

Hình ảnh của một chiến sĩ cảnh sát được lan truyền trên mạng xã hội khiến không ít người phải trầm trồ vì vẻ ngoài quá thư sinh, điển trai.

Vũ Duy tự nhận xét bản thân sống hòa đồng, hiền lành, hay nhường nhịn, nhưng khi làm việc lại rất nghiêm khắc và kỹ tính. 9x cũng không thích mọi người gọi mình là “nam thần” hay “hot boy cảnh sát” vì trong ngành còn nhiều điển trai và tài năng hơn mình.

Vẻ điển trai của thiếu úy Vũ Duy

Ngoài vẻ điển trai, nam thiếu úy cao 1,70 m còn “đốn tim” dân mạng bởi khả năng chơi guitar. Khoảnh khắc chụp nghiêng anh ôm đàn nghêu ngao hát khiến hội chị em không khỏi ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất