Sao & Đời Sống

Xuýt xoa trước bộ ảnh cưới đẹp ngất ngây của chàng mập và nàng 'minhon'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sau một năm tìm hiểu, Triệu Quốc Đạt và Trương Mai Lê đã quyết định tiến đến hôn nhân. Chuyện tình 'chị ơi, anh yêu em" đẹp như mơ của cặp đôi mới đây được ghi lại bằng bộ ảnh cưới siêu lãng mạn tại Đà Lạt.

Mới đây, đôi bạn trẻ Trương Mai Lê (23 tuổi) và Triệu Quốc Đạt (22 tuổi), cùng quê Hà Giang đã khiến nhiều người thích thú và ngưỡng mộ khi tung ra bộ ảnh cưới đẹp ngây ngất được thực hiện ở Đà Lạt.

Bên cạnh đó, câu chuyện tình yêu giữa cô nàng Mai Lê “mi nhon” chỉ cao 1,44m, nặng 43 kg và “chàng mập” Quốc Đạt cao 1,7 m, nặng 90 kg cũng khiến nhiều người tò mò và chú ý.

Chuyện tình “chàng mập” - “nàng minhon” khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Quốc Đạt và Mai Lê tiến tới hôn nhân sau 1 năm tìm hiểu.

Quốc Đạt và Mai Lê sau một năm tìm hiểu thì quyết định tiến đến hôn nhân. Chia sẻ về hành trình chinh phục trái tim cô nàng lạnh lùng Mai Lê, Đạt cho biết: “Thật sự trong khoảng thời gian đầu mới quen, mình cảm thấy rất tự ti về chuyện tuổi tác và đặc biệt là ngoại hình vì cô ấy “mi nhon” mà mình thì bự con quá. Tuy nhiên, nhờ sự chân thành của mình mà cô ấy đã rung động.

Ấn tượng ban đầu với Quốc Đạt, Mai Lê là cô gái khó gần.

Ban đầu, khi mới tiếp xúc, cô ấy trông có vẻ rất khó gần bởi ít nói và tính cách khá lạnh lùng. Nhưng khi đã quen thì cô ấy rất vui tính, hòa đồng và hay cười. Với mình, cô ấy cười rất đẹp. Chính nụ cười ấy đã khiến tim mình loạn nhịp khi lần đầu thấy cô ấy cười với mình.

Trong tình yêu, những lúc cãi vã, giận hờn là điều không thể tránh khỏi, trong khi đó, cả 2 đứa mình đều có tính ương bướng giống nhau nên khi giận dỗi cứ để mọi chuyện trôi qua trong im lặng, 1 lúc sau cả hai quay ra cười hề hề với nhau là lành thôi”, Đạt hài hước nói.

Do tính cách cả hai đều ngang bướng nên chẳng ai chịu nhường ai, tuy nhiên, sau cãi vã, im lặng một hồi, nhìn nhau cười xòa là lại có thể làm lành.

Về bộ ảnh cưới đang được đón nhận sự quan tâm của cộng đồng mạng, Đạt cho biết anh và vợ sắp cưới đã chọn Đà Lạt là địa điểm thực hiện bộ ảnh cưới.

Theo hướng dẫn của ekip, 2 vợ chồng anh Đạt đã tìm đến những địa điểm như đồi trọc, vườn hoa cẩm tú cầu, ga Đà Lạt, bức tường tiệm bánh Cối Xay Gió và xung quanh Thành phố Đà Lạt. Cả hai đã mất 3 ngày 4 đêm cho chuyến đi từ Hà Giang đến Đà Lạt.

Vào ngày 4/4 sắp tới, anh Đạt và chị Lê sẽ chính thức cử hành hôn lễ. Chia sẻ về những dự định trong tương lai, anh Đạt dí dỏm cho biết: “Dự định sắp tới của 2 vợ chồng mình là sẽ cho ra đời 1 em bé để cho cùng năm tuổi với vợ mình”.

Cùng ngắm nhìn những ảnh cưới ấn tượng của cặp đôi Quốc Đạt - Mai Lê:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất