Sao & Đời Sống

Xúc động với hình ảnh cô dâu khóc nức nở níu tay chú ruột vì không nỡ rời xa người thân

An Nhiên
Chia sẻ

Hình ảnh cô dâu khóc nức nở, níu chặt tay chú ruột trong ngày cưới không muốn cho người thân ra về khiến người xem nghẹn lòng rơi nước mắt vì xúc động.

Đám cưới là ngày trọng đại của mỗi người. Thế nhưng nếu như nhà chú rể có thêm một người con dâu thì nhà gái lại thiếu mất một người. Bởi khi lấy chồng, con gái sẽ theo chồng. Từ đây, nàng dâu buộc phải xa gia đình, người thân đến sống ở một môi trường hoàn toàn mới. Chính vì thế khoảnh khắc đưa dâu luôn có nhiều khoảnh khắc xúc động.

Mới đây, đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh cô dâu níu tay chú ruột của mình khi đoàn nhà gái đang ra xe đi về khiến bao người nghẹn ngào.

Clip: Hoàng Long.

Theo hình ảnh ghi lại, sau khi được chú ruột và họ hàng đưa về nhà chồng, cô dâu đã chạy ùa ra níu tay chú, gục đầu vào vai òa khóc nức nở không muốn cho ai ra về. Người chú ôm cô cháu gái vào lòng, xoa đầu, an ủi. Cuối clip, người chú đưa tay cháu cho chú rể như gửi gắm rồi ra về.

Ngay khi xuất hiện, hình ảnh trên được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ, thậm chí hội chị em đồng cảnh xem xong cũng bày tỏ sự xúc động rơi nước mắt.

“Ngày đi lấy chồng xa, bố có dặn mình: “Không có việc gì phải khóc đâu. Con gái sống thật hạnh phúc là được” nhưng chính bố là người khóc trước. Giờ xem lại hình ảnh này, khoảnh khắc đã 4 năm trôi qua lại sống lại…”, tài khoản Q.V xúc động.

“Giây phút bịn rịn, bật khóc tại đám cưới chỉ những người con lấy chồng xa nhà mới thấu”, tài khoản N.A.B viết.

Điều đáng nói, chủ nhân clip chia sẻ cô dâu mồ côi bố mẹ từ sớm nên người cô gửi gắm tình cảm chỉ có chú ruột.

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất