Sao & Đời Sống

Xúc động với hình ảnh chú bảo vệ chia đồ ăn cho đàn chim bồ câu ở vỉa hè Hà Nội

An Nhiên
Chia sẻ

Giữa cuộc sống xô bồ, hình ảnh chú bảo vệ ngồi xổm lom khom chia sẻ đồ ăn từ bọc bánh của mình cho những chú chim bồ câu gây xúc động.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một chú mặc đồng phục bảo vệ, gương mặt đen sạm vì cháy nắng đang ngồi xổm chia sẻ đồ ăn của mình cho đàn chim bồ câu. Hình ảnh yên bình trên làm nhiều bạn trẻ thích thú.

”Sáng nay đang đi đường thì gặp cảnh này, lương bảo vệ thì chẳng được bao nhiêu nhưng anh ấy sẵn sàng chia sẻ đồ ăn với những chú chim bồ câu. Đâu đó quanh ta, vẫn còn rất nhiều hình ảnh đẹp như thế này”, tài khoản T.Đ viết.

Cuộc sống bỗng chậm lại và bình yên đến lạ!

Theo chủ thớt chia sẻ, bức ảnh được ghi lại một tiệm bánh ở Hà Nội vào sáng nay.

Ngay sau khi xuất hiện, bức ảnh nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc của cư dân mạng. Ai cũng cho rằng đây là hành động nhân văn giữa cuộc sống đầy xô bồ, lo toàn và cả những cạm bẫy.

“'Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn, các bạn trẻ cần học tập. Đôi khi chúng ta mong muốn làm những điều lớn lao nhưng niềm vui lại đến từ những điều đơn giản nhất trong cuộc sống”, tài khoản V.G.H bày tỏ quan điểm.

”Nhìn thôi đã thấy thanh bình, giữa cuộc sống xô bồ thấy cảnh này thật ấm áp. Gương mặt khắc khổ, lương ba cọc ba đồng nhưng chú vẫn nghĩ đến những chú bồ câu nhỏ đang đói”, tài khoản V.Đ.C viết.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất