Sao & Đời Sống

Xúc động trước tình bạn giữa NSƯT Thành Lộc và Hồng Đào: Trân quý một món quà suốt 30 năm!

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Chưa cần biết giá trị vật chất đến đâu, nhưng việc cả hai cùng giữ những món quà của nhau đến tận 30 năm cũng đủ chứng minh được họ trân quý nhau đến nhường nào.

Từ trước đến nay, tình bạn giữa NSƯT Thành Lộc và nghệ sĩ Hồng Đào luôn được nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi sự bền vững, đẹp đẽ giữa showbiz đầy thị phi. Dù mỗi người đều có cuộc sống và những dự định tương lai riêng nhưng tình cảm họ dành cho nhau vẫn không hề thay đổi.

Nghệ sĩ Thành Lộc và Hồng Đào thời trẻ

Mới đây, trên trang cá nhân, NSƯT Thành Lộc đã chia sẻ về món quà đặc biệt được Hồng Đào tặng cách đây khoảng 30 năm. Anh viết:

Có chuyện xưa quá trời xưa. Những năm thập niên 1980-1990 của thế kỷ 20, chúng tôi mới bắt đầu thòm thèm sự nổi tiếng và kiếm được tiền từ sự lao động, và cái sự nổi tiếng đó. Hồi đó người ta kiếm ra tiền là chạy đi mua từng phân vàng, từng chỉ vàng rồi xỏ xâu từng cái khâu để dành làm của chìm của nổi.

Vậy mà sinh nhật tôi, cô ấy tặng tôi chiếc nhẫn vàng 18 kr này đây, thời đấy phải quý thân, quý thương, quý trọng, quý kính nhau lắm mới tặng vàng chứ thông thường chỉ tặng nhau 1 cục xà bông tắm hiệu Camay hay Zest gói trong giấy bông đã ưng rồi, nước hoa thì sáng nhất là Brutt là đụng nóc.

Chiếc hộp này là bây giờ tôi để vào chụp hình cho đẹp chứ hồi đó là cái hộp hình tròn làm bằng nhựa mika đỏ chói, bên trong lót miếng bông gòn, sang trọng thôi rồi.

Tối khuya hôm qua tự nhiên soạn đồ cũ ra thì thấy nó, hoá ra mình vẫn giữ chứ không bán đi để ăn tô hủ tiếu hay đĩa cơm tấm bì chả thịnh soạn, ngón tay giờ đã mập ra, nên không còn đeo vừa nữa nhưng sao thấy vui quá vì kỷ niệm vẫn còn đây. Cái thời ăn đói mặc kém nhưng tên tuổi thì lẫy lừng lại tràn trề, nó mâu thuẫn làm sao mà cũng đáng yêu làm sao.

Nè cô đồng nghiệp ơi! Anh vẫn còn giữ chiếc nhẫn quà sinh nhật em tặng đây, vấn đề là em có còn nhớ cái này là của em không haha. Hồng Đào, anh gọi em dậy để đọc cái status này và nhận của đó, ơ nhưng mà anh không trả lại đâu nha”.

Tưởng như chỉ có mỗi nghệ sĩ Thành Lộc còn trân quý những món quà nhuốm màu thời gian, thì Hồng Đào lại bất ngờ cho biết cô vẫn còn giữ lại bức tranh thêu do nam nghệ sĩ tặng.

Sáng Cali hôm nay ấm hơn khi chợt thấy “kỉ vật em trao” ngày nào, đó là sự nể trọng, ái mộ, thương quý và cũng có thể như Đức Duy nói…lời cầu hôn, hihi.

Em vẫn còn giữ “kỉ vật anh trao”, bức tranh thêu anh tặng em ngày em đi Mỹ, cho dù đổi nhà mấy lần nhưng bức tranh ấy vẫn là thứ mà em nhất định mang theo.

Our story giống phim tình yêu của Đại Hàn quá anh ha, tràn ngập sự tử tế và yêu thương. Mong đời được như phim. Love you anh Lộc”, nghệ sĩ Hồng Đào bình luận.

Nghệ sĩ Hồng Đào

NSƯT Thành Lộc

Qua những lời chia sẻ trên, nhiều khán giả đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình bạn đẹp này. Chưa cần biết giá trị vật chất đến đâu, nhưng việc cả hai cùng giữ những món quà của nhau đến tận 30 năm cũng đủ chứng minh được rằng họ trân quý nhau đến nhường nào.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất