Sao & Đời Sống

Xúc động trước tâm sự của chàng trai phải hoãn cưới để chống dịch COVID-19

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Để đảm bảo an ninh trật tự và tập trung phòng chống dịch bệnh, chàng trai này đã phải tạm hoãn lại ngày cưới của mình dù trước đó đã được chuẩn bị chu đáo.

Vừa qua, ca dương tính với COVID-19 thứ 17 đã phá vỡ chuỗi 22 ngày không có ca nhiễm mới tại Việt Nam. Lại một lần nữa, lực lượng y tế, bộ đội, công an,… phải tiếp tục làm nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp này.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền những dòng chia sẻ đầy xúc động của một chàng trai trẻ. Để đảm bảo an ninh trật tự và tập trung phòng chống dịch bệnh, anh chàng này đã phải tạm hoãn lại ngày cưới của mình dù trước đó đã được chuẩn bị chu đáo.

Anh viết: “Thương cô gái ấy. Tôi và vợ sắp cưới của tôi quen nhau được 2 năm thì tiến tới hôn nhân nhưng lại bị vỡ kế hoạch vì dịch COVID-19, hoãn mãi tới tuần này định tổ chức thì lại phải nghe tin vì vài con người không chấp hành mà để bệnh dịch lại trở lại. Không chỉ tôi mà các đồng chí, đồng đội cũng đang mừng vì sắp được hết thời gian cắm trại để về với gia đình thì giờ lại phải cố gắng thực hiện chống dịch tiếp cùng cả nước. Còn đối với tôi, ngày cưới hôm nay chỉ mỗi mình cô dâu nhưng chú rể thì phải ở lại đơn vị. Nghĩ mà tủi thân cho người con gái là người yêu người vợ của người lính chúng tôi”.

Bài đăng của chàng trai này nhanh chóng nhận được nhiều lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng. Không ít người đã gửi lời an ủi, động viên anh và vợ sắp cưới cố gắng vượt qua khoảng thời gian khó khăn này.

Trước đó, tại Vĩnh Phúc, Thiếu úy Nguyễn Anh Tuấn (28 tuổi) và Thiếu úy Nguyễn Văn Sáng (27 tuổi) cũng nhận nhiều lời khen khi tạm hoãn việc đám cưới để tham gia công tác phòng chống dịch bệnh.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất