Sao & Đời Sống

Xúc động nghe nữ sinh kể về kỉ niệm ấm áp với cha trong chương trình Thiếu Niên Nói

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Tại tập 8 Thiếu Niên Nói, bên cạnh những giọt nước mắt của Hoàng Yến, khán giả còn nhớ đến vẻ lạnh lùng của người cha. Tuy nhiên, chia sẻ với SAOstar, Hoàng Yến đã tiết lộ những câu chuyện cảm động về cha mình.

Gia đình luôn được xem là một thứ tình cảm gắn kết, dù có phạm bao nhiêu lỗi lầm, cha mẹ vẫn luôn bao dung, tha thứ cho con cái của mình. Dù vậy, đôi khi, tình cảm ấy lại dần xa cách, không phải vì không thể tha thứ được cho nhau mà là cả hai chưa từng ngồi lại để lắng nghe, giải quyết những hiểu lầm.

Mới đây, trên bục dũng khí của chương trình Thiếu Niên Nói, Hoàng Yến - học sinh lớp 10A2 trường iSchool Long An đã không kiềm được nước mắt khi chia sẻ về cha mình: “Trước đây, cha rất thương em và thường xuyên tâm sự với em nhưng giờ đây không còn như vậy nữa”.

Mọi chuyện xuất phát từ việc Hoàng Yến từng bất chấp lời khuyên của cha mẹ để có tình cảm đặc biệt với bạn khác giới. Cô bé biết mình sai khi nhận ra người ấy vốn đã có bạn gái. Mặc dù đã nhận lỗi nhưng Hoàng Yến cảm thấy cha không còn thương mình như trước nữa.

Về phía người cha, sau khi đứng lặng lẽ nghe con gái kể lại mọi chuyện, anh nói rằng con gái thường xuyên ở trong phòng, không ăn cơm cùng gia đình nên lâu ngày, cả hai dần xa cách. Dù vậy, anh vẫn rất thương con.

Xuyên suốt câu chuyện, bên cạnh những giọt nước mắt của Hoàng Yến, khán giả còn nhớ đến vẻ lạnh lùng của người cha. Anh vô cùng kiệm lời và không biểu lộ cảm xúc. Tuy vậy, chia sẻ với SAOstar, Hoàng Yến đã tiết lộ những câu chuyện cảm động về cha mình.

Phụ huynh em Hoàng Yến

Có một lần em thua mẹ khi chơi một trò gì đó, khi ấy, người thua phải làm theo yêu cầu. Mẹ mới bảo em ra hôn cha một cái và em làm theo. Cha bất ngờ và chỉ cười thôi nhưng em biết cha hạnh phúc lắm, chỉ là cha không thể hiện.

Rồi hồi lớp 6, lớp 7 gì đấy em rất hay ngủ quên. Những lúc như vậy, cha không kêu em dậy mà nhẹ nhàng bế em vào phòng. Em biết nhưng em không mở mắt thôi”.

Chưa dừng lại ở đó, cô bé nhớ lại: “Hồi nhỏ, em không ngoan, hay đi chơi nên mẹ thường xuyên đánh đòn. Lúc ấy, cha vào chịu đòn phụ em. Khi đó, em không cảm nhận được cha thương em như thế nào, bây giờ nhớ lại mới biết trân trọng những hành động của cha”.

Hoàng Yến kể thêm: “Hiện tại, mỗi ngày, cha đều gọi em ra ăn cơm nhưng mỗi lần như vậy, nước mắt em cứ chảy. Em cũng không biết tại sao nữa, chắc là vì em nhớ lúc nhỏ cha đã thương yêu em như thế nào”.

Có thể thấy, dù ít biểu lộ cảm xúc nhưng cha của Hoàng Yến là một người vô cùng ấm áp. Bên ngoài vẻ lạnh lùng, trầm tính của anh lại là một tình thương con vô bờ bến. Không nói ra, không thể hiện không có nghĩa anh không yêu thương con mình.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất