Sao & Đời Sống

Xúc động hộp quà sinh nhật của cậu bé lớp 1 tự tay chuẩn bị, nắn nót viết lời chúc tặng chị gái nhân dịp sinh nhật

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Nhân dịp sinh nhật chị gái, cậu em trai học lớp 1 đã tự tay chuẩn bị món quà là 3 cái bánh chocopie, sau đó, cậu bé gói ghém vào hộp cẩn thận và nắn nót ghi lời chúc mừng chị gái. Món quà tuy không có giá trị vật chất nhưng đối với cô gái là "vô giá".

Mới đây, mạng xã hội lại đang truyền tay nhau câu chuyện của một cô gái đã không nén được xúc động khi cậu em trai học lớp 1 tự tay chuẩn bị một món quà tặng cho cô nhân dịp sinh nhật. Dù món quà ấy không phải thứ đồ có giá trị đắt đỏ nhưng với người chị này, đó là món quà vô giá mà trước giờ cô từng đón nhận.

Người chị gái chia sẻ câu chuyện về cậu em trai và món quà sinh nhật ý nghĩa.

Kèm theo hình ảnh là dòng tâm sự của cô gái: “Đây là em trai tôi, nó đang học lớp 1. Hôm nay là sinh nhật tôi, vừa ngủ dậy thấy nó đang viết cái này tặng tôi (có mẹ tôi đang đọc cho nó viết). Nó hỏi tôi thích ăn bánh không rồi bỏ vào đấy là 3 cái bánh chocopie. Ngoài những lúc nó làm tôi nổi điên lên thì nó đáng yêu hết sức. Đây là món quà vô giá nhất mà tôi nhận được”.

Tự tay cậu em trai chuẩn bị quà và viết lời chúc tặng chị.

Qủa thực, với một cậu bé mới chỉ học lớp 1 đang độ tuổi ham chơi thì việc nhớ và chuẩn bị quà trong dịp sinh nhật của chị gái không phải cậu bé nào cũng làm được. Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của cộng đồng mạng.

Món quà vô giá mà cô chị nhận được.

Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm mà cậu em dành cho người chị gái. Nhiều người khác cũng tỏ vẻ xúc động, vui mừng thay cho cô gái.

Thành viên Hoàng Hải bình luận: “Cậu nhóc đáng yêu thế. Tui mà được tặng món quà này chắc không nỡ ăn luôn, cảm động quá mà”.

“Đúng là món quà vô giá, có cậu em trai thế này, từ nay phải bớt nổi điên, bớt la mắng đi nhé cô chị gái”, Hoài Thương viết.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất