Sao & Đời Sống

Xúc động hình ảnh cô dâu khóc khi chia tay người thân trong ngày về nhà chồng

Hà Anh
Chia sẻ

Đám cưới là ngày vui, hạnh phúc nhất đời các cô gái. Nhưng đây cũng là ngày mà họ sẽ phải rời xa gia đình, người thân, bè bạn để “theo chàng về dinh”. Nhiều cô dâu đã không thể kìm nén được cảm xúc của mình mà bật khóc ngay trong ngày trọng đại.

Cô dâu mồ côi ôm chú ruột khóc nấc trước khi về nhà chồng

Những ngày qua, cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ đoạn clip ghi lại cảnh cô dâu xúc động ôm lấy người chú ruột trước giờ chia tay. Đoạn clip với dòng chú thích: “…Lẽ ra hôm nay em phải là người hạnh phúc nhất, nhưng thật không may mắn vì ba mẹ em đã mất sớm, không chứng kiến con gái mình được hạnh phúc…”.

Cô dâu Hồng Diễm khóc nấc trong đám cưới

Ngay khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người, đặc biệt là với phái nữ vì hầu như ai cũng từng trải qua cảm giác như vậy. Nhiều người bày tỏ sự cảm thông với hoàn cảnh của cô dâu Hồng Diễm. Được biết, bố cô đã mất vì bệnh hiểm nghèo còn mẹ mất trong một tai nạn ô tô cách đây hơn 2 năm.

Hình ảnh xúc động trong đám cưới

Hồng Diễm may mắn vì có người chồng yêu thương hết mực

Khi thấy mọi người từ nhà trai ra về, Hồng Diễm đã bật khóc nức nở. Cô tâm sự rằng: “Tuy Diễm may mắn có được một người chồng yêu thương Diễm hết mức nhưng cảm giác xa ngôi nhà mình ở từ nhỏ thật không dễ dàng”.

Cô dâu Nghệ An bật khóc, níu tay bố trong ngày cưới

Trong một đám cưới diễn ra tại Nghĩa Đàn, Nghệ An, cô dâu vì còn lưu luyến không muốn xa gia đình nên đã chạy ùa ra níu tay bố, gục đầu vào vai bố òa khóc, không cho bố ra về.

Cô dâu Nghệ An nghẹn ngào níu tay bố trong ngày cưới

Mặc cho người bố đã hết lời khuyên nhủ, động viên: “Ở gần nhà chứ có xa đâu”, “Thôi để bố về có việc, tối lại về”, cô gái vẫn nắm tay bố không rời. Nhìn những giọt nước mắt lăn trên khuôn mặt và những tiếng nức nở nghẹn ngào của cô, ai cũng đều không thể cầm lòng được.

Hình ảnh khiến ai cũng đồng cảm

Đâu đó các cô gái lại thấy thấp thoáng hình ảnh của chính bản thân mình trong quá khứ, thấy hình ảnh của một người con gái khi lấy chồng phải xa gia đình, rời xa tổ ấm, xa vòng tay bảo bọc che chở của cha mẹ, một mình đối diện với cuộc sống mới.

“Nghẹn ngào quá, đầu năm tới mình cũng lên xe hoa theo chồng. Từ hôm gia đình nhà trai sang nói chuyện là bố mình trầm tư hẳn, mừng cho con gái đi lấy chồng nhưng không muốn xa con nữa. Lúc nào cũng dặn dò, lấy chồng rồi phải thường xuyên về nhà, có gì khó khăn phải nói với bố. Nhà chỉ có hai bố con nên bố thương mình lắm, lúc nào cũng sợ con phải chịu khổ, thiệt thòi. Mới nghĩ phải xa bố về ở nhà chồng thôi mà đã thấy hụt hẫng”, một cư dân mạng chia sẻ.

Cô dâu khóc nức nở vì “lấy chồng xa 53km mà cảm giác như 530km”

Sau tiệc cưới khi quan khách chuẩn bị ra về, cô dâu không kìm được nước mắt liền chạy ra ôm chặt mẹ. Mẹ cô dâu cố gắng kìm nén, vừa lau nước mắt cho con gái vừa cố gắng an ủi, động viên con trước khi ra về.

Clip cô dâu khóc nức nở vì lấy chồng xa gây bão mạng xã hội

Trên trang cá nhân cô viết những dòng đầy tâm trạng: “Lấy chồng xa 53km thôi mà cảm giác như 530km vậy. Tự hứa với lòng là không được khóc nếu mà khóc là mẹ sẽ khóc theo. Nhưng mà khách tan về, lòng mình cảm thấy bắt đầu xôn xao dần. Đang đứng chụp hình với khách thấy mẹ đang nói chuyện với ba má chồng là nước mắt đã ứa ra rồi. Cố kìm nén không được khóc rồi chạy lại mẹ với ba nhưng vừa tới đã không kìm được cảm xúc và cứ thế 2 mẹ con ôm nhau khóc nức nở. 

Cái cảm giác phải xa gia đình thật không nỡ chút nào nhưng đây là tự mình tự chọn như vậy nên phải cố gắng sống thật tốt để cho ba mẹ không buồn lòng. Ba mẹ cứ yên tâm nha, con yêu ba mẹ, yêu hai và ốc nhiều lắm”. 

Hai mẹ con ôm chầm lấy nhau

Nhan sắc cô dâu xinh đẹp trong đám cưới.

Bịn rịn, lưu luyến là những cảm giác không thể tránh khỏi khi phải xa mái ấm thân thương mà mình hàng ngày gắn bó. Vậy nên, những khoảnh khắc đầy xúc động mà cũng vô cùng ấm áp như vậy làm ai nấy cũng đều thấy rưng rưng.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin mới nhất