Sao & Đời Sống

Xúc động cả lớp hát nhạc chế bản hit 'Vợ tuyệt vời nhất' tặng cô giáo ngày chia tay

Vương Phi
Chia sẻ

Đoạn clip dài khoảng 2 phút đang được dân mạng chia sẻ nhanh chóng mặt. Chỉ sau 3h đăng tải, nó đã nhận về gần 5.000 lượt thích và hàng nghìn lượt bình luận.

Giữa thầy và trò luôn tồn tại một tình cảm rất thiêng liêng, đẹp đẽ. Thế nhưng có lẽ, hàng ngày vì bận rộn việc học hành, điểm chác, không phải lúc nào thầy cô và các bạn học sinh cũng có thời gian, cơ hội thể hiện tình cảm ấy. Thông thường, chúng ta vẫn dễ dàng nhận thấy tình cảm chân thành này bộc lộ rõ nét vào mùa tri ân 20/11.

Mới đây, 1 đoạn clip hát tặng cô giáo ngày chia tay đang khiến dân mạng vô cùng xúc động. Xuất hiện trong cô clip, cô giáo (mặc áo dài tím) vừa rảo chân vào lớp, vừa luôn miệng hỏi thăm tình hình một học sinh (có lẽ là đang mắc bệnh - PV). Nhận được lời đáp, “bạn ấy tỉnh rồi”, cô giáo mới yên tâm nở nụ cười.

Nguồn clip: Facebook.

Vừa bước vào lớp, cô giáo vô cùng bất ngờ khi cả lớp, mỗi người cầm một quả bóng bay, lặng lẽ hát mừng sinh nhật cô. Mọi người trang hoàng cho chiếc bảng ghi bài giảng của cô trở nên vô cùng lung linh, ấn tượng. Một bạn nữ mang chiếc bánh sinh nhật cắm đầy nến đến bên cô, 2 tay thành kính dâng tặng.

Không chọn các ca khúc sinh nhật thông thường, các bạn học sinh chọn bản hit của Vũ Duy Khánh “Vợ tuyệt vời nhất”, chế lại thành “Cô tuyệt vời nhất”. Những ca từ như: “Điều tuyệt vời nhất là cô chẳng ai khác ngoài cô, và lý do, em cho là cô luôn luôn tuyệt vời nhất, vì cô từng biết lắng nghe, biết chịu đựng, biết sẻ chia… ” trở nên vô cùng hợp lý và xúc động.

Ảnh cắt từ clip.

Đón nhận tình cảm của học sinh, cô giáo cũng lặng lẽ hát theo, gương mặt thể hiện thái độ xúc động. Tuy chỉ là tình cảm bình dị giữa thầy và trò nhưng đoạn clip lại khiến nhiều người cảm thấy rất ấm lòng.

Tuyệt vời quá. Đoạn clip tuy bình dị nhưng lại rất ấm áp, chan chứa tình cảm“, bạn B.M bình luận.

Chúc mừng cô giáo khi đã có những bạn học sinh rất hiểu chuyện và biết yêu thương thầy cô. Hẳn là hàng ngày cô đã đối xử với các bạn rất tốt nên họ mới quý cô đến như vậy“, bạn T.L bày tỏ.

Hồi đi học mình cũng rất quý cô chủ nhiệm. Xem đoạn clip mà nhớ về thời học trò quá”, một nickname khác chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất