Sao & Đời Sống

Xuất hiện với diện mạo mới, Ly Kute được fan khen ngợi hết lời nhưng vẫn lo lắng điều này

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Vừa thay đổi kiểu tóc, Ly Kute đã nhận được 'cơn mưa' lời khen từ dân mạng song cô nàng lại 'nơm nớp' lo sợ một điều.

Ly Kute là một trong những hotgirl đời đầu được nhiều người yêu mến với vẻ đẹp ngọt ngào. Hiện tại dù đã làm mẹ 1 con song cô nàng vẫn trẻ trung, xinh đẹp thậm chí là mặn mà hơn ngày trước. Cô nàng khiến nhiều người phải xuýt xoa với nhan sắc “lão hóa ngược” của mình.

Sau một thời gian “trung thành” với mái tóc dài chấm vai, vừa qua, “bà mẹ 1 con” đã quyết định cắt tóc ngắn để thay đổi bản thân. Trên trang cá nhân, Ly Kute khiến ai cũng phải ngỡ ngàng với diện mạo mới lạ bằng bức hình selfie. Cô nàng chia sẻ: “Mình mới đi cắt tóc mà không biết bạn Khoai Tây về có nhận ra mình không? Lo lắng quà đi à?”.

Chỉ ít phút sau khi đăng tải, hình ảnh của Ly Kute đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Ai cũng phải thừa nhận rằng trong cô nàng trẻ trung không khác gì nữ sinh cấp 3 hay đại học. Bên cạnh những lời khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp, nhẹ nhàng của “bà mẹ 1 con” thì cũng có nhiều bình luận “hài hước”, hi vọng rằng bé Khoai Tây sẽ nhận ra mẹ của mình với diện mạo mới này.

- Chị về nhà là bạn Tây tưởng bạn gái cùng lớp thì chết dở. Chị của em xinh ơi là xinh. 

- Về Khoai Tây chắc gọi mẹ là bạn.

- Khoa Tây về thấy mẹ đừng ngạc nhiên quá nhe con, chỉ là mẹ cắt tóc ngắn đi thôi.

- Nhìn như học sinh cấp 2 chắc Khoai Tây không nhận ra đâu nhỉ!

Khép lại những ồn ào sau khi chia tay với Mạc Hồng Quân, Ly Kute tập trung vào công việc kinh doanh và tìm niềm vui bên cậu con trai 5 tuổi - bé Khoai Tây. Chấp nhận làm mẹ đơn thân, sinh con một mình, cựu hotgirl sinh năm 1990 ngày càng nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất