Sao & Đời Sống

Xuất hiện trên TV, cậu bé 10 tuổi bỗng dưng 'hot' vì có gương mặt giống… Jungkook (BTS) và WinWin (NCT)

Họa Mi
Chia sẻ

Đúng là cư dân mạng - ''tia'' trai đẹp rất nhanh!

Có rất rất nhiều bạn trẻ đã ”bỗng dưng nổi tiếng” chỉ vì vài giây xuất hiện trên truyền mình và được một cư dân mạng nào đó nhanh tay ”chộp” lại. Và tối ngày 18/3 vừa qua, một cậu bé 10 tuổi ở Hà Nội đã trở thành tâm điểm khi những bức ảnh chụp màn hình của cậu được nhận xét là đẹp trai giống… một loạt các sao nam Kpop.

Hình ảnh trên được cắt từ chương trình Chuyển động 24h tối 18/3/2018, và cậu bé đó là Nguyễn Phạm Đình Nguyên, 10 tuổi, ở Hà Nội. Đình Nguyên lên sóng Chuyển động 24h để nói về niềm đam mê đối với môn thể thao mạo hiểm Parkour. Nhưng dường như cư dân mạng không quan tâm lắm đến Parkour, mà lại quan tâm đến… gương mặt của em nhiều hơn.

Góc nghiêng rất xuất sắc

Dù da khá đen và mặt vẫn còn non nớt, nhưng các cô gái khăng khăng rằng, sau này khi lớn lên, Đình Nguyên chắc chắn sẽ là một hot boy. Mắt to có hồn, mũi cao và gương mặt góc cạnh - chính những đặc điểm đó đã khiến cư dân mạng khẳng định chắc nịch như vậy.

Thậm chí, các cô gái còn thi nhau so sánh xem Đình Nguyên trông giống ai. Người thì bảo giống Jungkook (BTS), người thì cho rằng giống Winwin (NCT) hoặc Chanyeol phiên bản ”da đen” một chút.

Được so sánh với Jungkook (BTS)…

Và WinWin (NCT)

Nhiều người còn thử tăng sáng da của cậu bé để xem với làn da sáng hơn, cậu bé này sẽ đẹp trai đến thế nào

Xinh chưa nè

Và cư dân mạng thì vẫn còn mải mê so sánh ngoại hình của Đình Nguyên cùng thần tượng

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất