Sao & Đời Sống

Liên tục đăng ảnh hậu trường cảnh quay, 'tiểu tam' chen chân vào mối quan hệ của Vũ và Thư nhận đủ thể loại 'gạch đá'

Min An
Chia sẻ

Việc cô nàng 'tiểu tam' này xuất hiện và liên tục spoil diễn biến quan trọng trong phim Về nhà đi con đã khiến cư dân mạng bất bình.

Khi mà dân tình đang chắc mẩm rằng Vũ sở khanh sẽ yên ấm bên vợ con trong Về nhà đi con, thì mới đây, một loạt hình ảnh hậu trường từ một cảnh quay của các tập cuối đã tiết lộ một tình tiết mới: Đó chính là sự xuất hiện của ”con giáp thứ 13”. '

Cụ thể, loạt ảnh này được đăng tải bởi chính cô gái sẽ thủ vai ”con giáp thứ 13” trong phim. Trong ảnh là cảnh Vũ dắt cô này đi biển Đồ Sơn, che dù lãng mạn. Chi tiết này đã khiến nhiều người phải tò mò về danh tính và nhan sắc của người đã khiến Vũ bỏ vợ đẹp, con ngoan ở nhà để đi ngoại tình.

Được biết, ”tiểu tam” đó chính là Nguyễn Khánh My, sinh năm 2000, đến từ Hải Phòng. Khi vào Facebook của cô gái này, dễ dàng thấy được cô nàng đã lập hẳn một album có tên ”Quay phim Về nhà đi con. My là khách mời cho tập cuối nha mọi người”. Trong đó, cô nàng đăng tải nhiều ảnh hậu trường của cảnh quay. Điều này đã khiến nhiều người chỉ trích.

Cô nàng liên tục đăng tải hình ảnh của cảnh quay lên trang cá nhân.

Điều này đã khiến Khánh My bị nói là làm màu.

”Có một cảnh quay ngắn thôi mà, nhất thiết phải làm lố vậy không? Tiểu tam mà cứ như vai chính ấy nhỉ. Tự hào quá cơ”

”Cầu cho chị Thư sẽ cho tiểu tam này một trận vì cái tội dám spoil phim. Mà thật á, nếu anh Vũ bỏ vợ theo tiểu tam thì tôi tuyên bố sẽ tẩy chay bộ phim này”.

Bên cạnh đó, qua những lượt chia sẻ và bình luận của cư dân mạng, có thể thấy cô gái này cũng dính rất nhiều tin đồn khác nhau như tiêm filter quỵt tiền, PTTM quá lố, sống ảo…

Một số hình ảnh khác của Khánh My ngoài đời.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất