Sao & Đời Sống

Xuất hiện thánh photoshop có tài chỉnh ảnh xuất thần: Ghép ảnh đóng toàn phim nổi tiếng với sao khắp châu lục

Vương Phi
Chia sẻ

Nhờ vào tài chỉnh ảnh đẹp thần sầu, nam thanh niên này đã có thể dạo một vòng thế giới, đóng bao nhiêu phim "đỉnh cao" với toàn các ngôi sao hạng A.

Khi bạn quá rảnh rỗi, muốn đi đóng phim nhưng lại còn rất giỏi photoshop thì phải làm sao? Để thực hiện mong muốn và phát huy tối đa lợi thế của mình, một nam thanh niên đã nghĩ ra cách dùng phần mềm photoshop để ghép ảnh của mình vào tất cả các bộ phim ăn khách nhất thế giới. Kết quả là thay vì phải mất cả năm hoặc vài tháng mới đóng xong một bộ phim, chỉ trong một vài ngày hoặc thậm chí ngắn hơn, anh bạn đã chu du khắp châu lục, diễn hết phim nọ đến phim kia cùng các ngôi sao hạng A ai cũng biết tên.

Thôi thì từ Chi Pu, Nhã Phương cho đến sao châu Á như Lưu Diệc Phi, Tần Lam, Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Song Hye Kyo… thánh photoshop này còn du ngoạn cả châu Âu, đóng Captain American và hàng loạt phim khác bên cạnh các ngôi sao Hollywood như Taylor Swift, Jason Statham..

Trình photoshop thần thánh của nam thanh niên đã khiến những bức ảnh ghép trở nên sống động như thật, giống như quả thực anh chàng đang trở thành một phần của bộ phim.

Để làm được điều này, ngoài tài ghép ảnh, có vẻ như anh bạn đã phải đầu tư chụp hàng chục bức ảnh với những biểu cảm khác nhau để ăn nhập vào bối cảnh. Ngay sau khi chia sẻ, những bức ảnh này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân mạng. Đa số ý kiến đều đồng tình sắc phong cho anh chàng biệt danh “thánh photoshop”. Có vẻ như sau bao lâu tìm kiếm thì nay mọi người cũng đã tìm ra một nhân vật có tài chỉnh ảnh quá xứng đáng đứng ở vị trí đỉnh cao.

Cùng ngắm nhìn một số bức ảnh đang gây bão mạng xã hội nhé!

Dùng tài photoshop để được nắm tay Tần Lam!

…Ngồi trên giường cùng Triệu Lệ Dĩnh.

…Chụp ảnh cùng Song Hye Kyo…

…Cưới xong rồi thì dắt người đẹp đi xem phim.

Hậu đám cưới với người đẹp Hàn Quốc, tiếp tục về nước lấy thêm Nhã Phương.

Đánh bật Trường Giang để sánh vai bên người đẹp.

Đóng MV ca nhạc cùng Chi Pu.

Diễn phim cổ trang cùng Địch Lệ Nhiệt Ba.

Tham gia siêu phẩm cung đấu - phim Diên Hy Công Lược.

Biểu cảm quá xuất sắc khi xuất hiện cùng Jason Statham.

Ngồi nói chuyện tình cảm cùng danh ca Taylor Swift.

Tham gia một cuộc họp nhóm trong phim Hollywood.

Mức độ nhập vai trên cả xuất sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất