Sao & Đời Sống

Xuất hiện 'thánh ăn chực' không thua gì Bella của Việt Nam

Cẩm Loan
Chia sẻ

Coi clip mới thấy được cái sự ngang ngược và trơ trẽn của người phụ nữ này.

Những tưởng câu chuyện ”hot girl ăn quỵt” chỉ có ở Việt Nam với ví dụ điển hình là Bella, thì mới đây, ở Đài Loan lại xảy ra một câu chuyện ”ăn chực” khá hy hữu, khiến những người chứng kiến vụ việc phải vừa ngán ngẩm, vừa buồn cười.

Được biết, tại một đám cưới ở thành phố Đào Viên, người ta phát hiện người phụ nữ lạ mặt đang thản nhiên ăn uống tại bàn. Cô ta còn tỏ ra bận rộn lướt điện thoại liên tục. Khi nhân viên của trung tâm tiệc cưới ra kiểm tra và đối chiếu danh sách khách mời, phát hiện người này không có trong danh sách, cô ta còn lớn tiếng quát mắng khiên nữ nhân viên ”giật bắn mình”.

Vị thực khách này đã quát mắng khi được hỏi danh tính

Chưa dừng lại ở đó, khi quản lý ra mặt nhắc nhở lần 2, bất ngờ cô này ”nổi khùng” lên, cầm cốc nước hắt vào mặt anh chàng, rồi ném đồ đạc tứ tung. Sau đó, khi nghe bị dọa sẽ gọi cảnh sát, người này mới bực bội cầm túi (đã nhét đầy bánh kẹo…) bỏ về, miệng vẫn không ngừng lẩm bẩm những câu khó nghe.

Và bất ngờ đập đồ, làm loạn lung tung trước khi ra về

Sự việc khiến những người chứng kiến cảm thấy ”không thể tin được” và không biết phải làm gì với người đàn bà này. Sau đó, cư dân mạng cũng đã tìm ra danh tính của cô ta. Thật thú vị, cô ta có tên là Wu Belle, khá trùng với ”hot girl ăn quỵt” Bella của Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất