Sao & Đời Sống

Xuất hiện 'nấc thang lên thiên đường' đầy màu sắc đang được học sinh Lâm Đồng thi nhau 'sống ảo'

Cẩm Loan
Chia sẻ

Dưới ánh nắng rực rỡ của Lâm Đồng, cầu thang hiện lên như những ''nấc thang lên thiên đường'', và cứ đứng vào là ''auto'' có ngay ảnh đẹp.

Khi trường bạn có cầu thang rất đẹp và bạn đang muốn phạt lao động cấm túc học sinh nhưng chưa nghĩ ra cách nào thật hay và ý nghĩa? Có lẽ các trường cấp 3 nên học hỏi trường THPT Hùng Vương (Đơn Dương, Lâm Đồng) dưới đây. Học sinh bị phạt lao động sẽ sơn bảy sắc cầu vồng lên các bậc cầu thang, và vô tình, học sinh trường này đã có nơi check in sống ảo cực chất!

Cầu thang rực rỡ của THPT Hùng Vương

Loạt ảnh được đăng tải trong group Trường Người Ta của chính các học sinh THPT Hùng Vương đã nhận về rất nhiều sự ganh tỵ của các học sinh trường khác. Dưới ánh nắng rực rỡ của Lâm Đồng, cầu thang hiện lên như những ”nấc thang lên thiên đường”, và cứ đứng vào là ”auto” có ngay ảnh đẹp.

Cũng theo chia sẻ của học sinh trong trường, thì đây là ý tưởng của nhà trường khi phạt lao động cấm túc các học sinh vi phạm. Và cầu thang chính là thành quả một ngày lao động của các học sinh đó.

Cầu thang lúc chưa được sơn màu

Cận cảnh quá trình lao động

”Quả là một cách phạt lao động sáng tạo. Như thế này thì học sinh bị phạt cũng cảm thấy hứng thú hơn”, ”Ôi giồi ôi, cầu thang đẹp thế. Như này thì chụp cả ngày không biết chán!” là một vài comment của cư dân mạng. Hiện tại, trên các diễn đàn, học sinh Lâm Đồng đang rất hào hứng với ”tác phẩm” này, hứa hẹn nơi đây sẽ trở thành địa điểm chụp ảnh yêu thích của học sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất