Sao & Đời Sống

Xuất hiện hotgirl 'sinh ra ở vạch đích', mỗi ngày lái một chiếc siêu xe và còn có chú cún cưng được lòng cả thiên hạ

Cẩm Loan
Chia sẻ

Nàng hotgirl Thái Lan này được bố tặng hẳn một chiếc Porsche Boxster nhân dịp cô tốt nghiệp hạng xuất sắc ở Anh đấy.

Xinh đẹp, giàu có, mỗi ngày đi một siêu xe và có một chú cún rất chất - còn điều gì đáng ganh tỵ hơn combo này không? Đó chính là những cụm từ mô tả hotgirl Thái Lan đang gây sốt MXH dưới đây.

Xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp, đặc biệt là cặp chân dài gợi cảm, cô gái khiến người ta phải xuýt xoa vì độ giàu có của mình., Cô thường xuyên xuất hiện cùng những chiếc siêu xe như Audi TT, Porsche, Lamborghini… với phong thái quyền lực và sang chảnh.

Được biết, cô tên là Varenithi Bubee Kanpaibool, đến từ Thái Lan. Cô từng học quản trị kinh doanh tại ĐH Exeter (Anh) và hiện đang là CEO của Làm việc tại Varithorn Boutique - một thương hiệu thời trang đình đám tại Thái Lan. Cô còn có bằng Quản trị nhà hàng khách sạn tại một ngôi trường danh tiếng Thuỵ Sỹ.

Chú cún cưng là cô nuôi thuộc giống Alaskan Malamute, có tên Chao Tan. Đây là quà sinh nhật mà cô nhận được từ chị gái cách đây 3 năm. Hiện tại, Chao Tan cũng hot không thua gì cô chủ của mình. Câu chàng thường xuyên được xuất hiện cùng siêu xe, trong các hoạt động thường ngày của cô chủ. Fans của Bubee thường xuyên yêu cầu cô đăng nhiều hình của Chao Tan hơn nữa.

Được biết, siêu xe yêu thích nhất của Bubee là Porsche Boxster - món quà đặc biệt mà cha cô đã tặng nhân dịp cô tốt nghiệp hạng xuất sắc ở Anh. Dù vậy, hiện tại, cô đang có đam mê với dòng xe Lamborghini bởi đây chính là thương hiệu mà cô yêu thích từ bé.

Một điều siêu VIP của Bubee nữa đó là cô đổi xe chạy hàng ngày. Cô cho biết gia đình cô phải lái tất cả những siêu xe hiện có trong một tuần để làm nóng thiết bị. Điều này đôi khi khiến cô bối rối, không biết chiếc nào đã được chạy rồi, chiếc nào không.

Quả là một thói quen ”kỳ cục” của nhà giàu các bạn nhỉ? Bên cạnh siêu xe, Bubee rất đam mê thời trang và kinh doanh. Với tài năng, gia thế và gu cao cấp của mình, Bubee là cái tên rất nổi tiếng ở Thái Lan đấy.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất