Sao & Đời Sống

Xuất hiện hàng loạt facebook giả mạo 'hot girl Mì Gõ' Phi Huyền Trang giữa tâm bão lộ clip nóng

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Giữa tâm bão sacandal, dù Facebook chính của Huyền Trang đã chuyển cả hình đại diện và ảnh bìa sang màu đen, thế nhưng dân mạng vẫn lập nhiều tài khoản giả mạo, thậm chí còn đăng tải clip livestream để câu like.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước trước thông tin hot girl mì gõ Phi Huyền Trang bị tố giật chồng và lộ clip “đi khách”, sự việc này nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. Đứng trước tâm bão, Huyền Trang đã có phản hồi chính thức, cô cho biết hiện tại chưa phải thời điểm cô lên tiếng, khi tìm ra thủ phạm và có thông tin chính xác, cô sẽ công khai với dư luận.

Nhan sắc xinh đẹp của hotgirl Phi Huyền Trang.

Sau khi đoạn clip được phát tán tràn lan trên mạng xã hội, Facebook cá nhân của ”thánh nữ Mì Gõ” không cập nhật thêm nội dung nào mới, cả hình đại diện và hình bìa facebook Huyền Trang đều chuyển thành màu đen. Đây là động thái hữu hiệu để giúp Huyền Trang tự vệ trước sự tấn công của những cư dân mạng quá khích.

Thế nhưng, tối ngày 5/5, nhiều người đã chia sẻ clip livestream của Huyền Trang thu hút gần 4 nghìn người xem. Trong clip livestream, hot girl 8X mặc áo 2 dây khá gợi cảm, liên tục cười nói, hỏi han mọi người đang theo dõi livestream mình. Như thể hotgril này đang lên tiếng sau những lùm xùm.

Tiêu đề clip livestream tố cáo đây chỉ là facebook giả mạo nhằm câu like.

Tuy nhiên, sự thật đây là clip livestream cũ của Huyền Trang. Khi vào trang chủ của fanpage đã phát clip livestream thì dân tình nhận ra số lượt thích chỉ có 413 người, chứng tỏ page này mới thành lập gần đây. Như vậy, có thể khẳng định, đoạn livestream trên được đem ra phát lại nhằm mục đích câu like, khiến dân tình nhầm lẫn.

Cũng lợi dụng sandal của thanh nữ mì gõ đang gây xôn xao dư luận, hàng loạt trang Facebook cá nhân với tên người dùng và ảnh đại diện là hình ảnh của Huyền Trang đồng loạt xuất hiện.

Facebook giả mạo xuất hiện tràn lan.

Thậm chí, để tạo sự tin tưởng, một số trang facebook dã mạo còn đăng tải các dòng trạng thái về nghi án bị tố giật chồng, “đi khách”: “Sáng giờ có rất nhiều bài báo và các bạn nhắn tin lan truyền hình ảnh này trên mạng xã hội và hỏi Trang. Đây chỉ là một hình ảnh mờ không rõ lấy từ đâu, không rõ mặt mũi nhưng sao mọi người có thể tin và chia sẻ đó là Trang… Mong mọi người nhận thức một cách tỉnh táo để kẻ xấu không lợi dụng thời cơ hãm hại Trang.”

Rất nhiều người bị nhầm lẫn khi cứ tưởng Huyền Trang lên tiếng sau vụ việc.

Để tạo sự tin tưởng, các facebook giả mạo còn thường xuyên cập nhật ảnh và trạng thái.

Dù sự việc đã được nhờ đến pháp luật vào cuộc xử lý, để đưa người vu khống ra ánh sáng, chịu tội, thế nhưng những facebook giả mạo cứ xuất hiện tràn lan, đăng tải các dòng trạng thái, hình ảnh, clip để câu like khiến nhiều người bức xúc.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất