Sao & Đời Sống

Xuất hiện 'Hà Dĩ Thâm' phiên bản đời thực bên cạnh Tổng thống Argentina khiến dân mạng chao đảo

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Chỉ xuất hiện vài giây trên bản tin thời sự nhưng chàng trai này đã gây sốt khắp mọi miền mạng xã hội trong ngày hôm qua. Ở phần bình luận, nhiều bạn trẻ đồng loạt cho rằng anh chàng có nét giống với diễn viên Chung Hán Lương. Rất nhanh chóng, info về anh đã được cư dân mạng "khai quật".

Năm mới năm me, cư dân mạng Việt vẫn không hề giảm sút phong độ trong khoản phát hiện ra trai xinh gái đẹp. Mới đây nhất, trên trang Fanpage với rất đông các thành viên, dân tình đang cực kỳ hào hứng khi những bức hình chụp lại một chàng trai có ngoại hình tỏa sáng được chia sẻ. Điều đặc biệt là anh vừa xuất hiện trong bản tin Thời sự buổi tối ngày 20/2 trên VTV1.

Chàng trai này gây chú ý nhờ sở hữu gương mặt điển trai, nụ cười tỏa nắng và sự tự tin, đĩnh đạc khi sánh bước cùng các vị lãnh đạo cấp cao của 2 đất nước Việt Nam và Argentina.

Hầu hết, cư dân mạng đều nhận xét anh chàng vô cùng đẹp trai và có nét giống với diễn viên Chung Hán Lương. Những bình luận như “Hà Dĩ Thâm đời thực đây rồi!”, “Luật sư Hà là đây chứ đâu!”, “Từ nay sẽ chăm chỉ xem thời sự…” xuất hiện rần rần dành cho nhân vật “phụ” nhưng vô cùng “chính” trong ảnh.

Chàng trai có ngoại hình khá giống với diễn viên Chung Hán Lương.

Rất nhanh chóng, info của anh chàng đã được các chị em cư dân mạng khai quật. Đó là Phạm Tuấn Đạt, hay còn gọi là David Phạm. Anh từng là sinh viên khoa Tây Ban Nha của ĐH Hà Nội, có thể sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha, và xuất thân trong một gia đình có gia thế khủng.

Một tin buồn cho các chị em đó là anh này đã lập gia đình, và có một thiên thần nhỏ vô cùng đáng yêu. Bên cạnh đó, vì đặc thù nghề nghiệp nên anh không chia sẻ quá nhiều hình ảnh và thông tin cá nhân của mình lên mạng xã hội.

Phong thái vô cùng điềm đạm.

Một hình ảnh khác của Tuấn Đạt được anh chia sẻ trên trang cá nhân

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất