Sao & Đời Sống

Xuất hiện em gái 'lạc trôi' của sơn Tùng MTP khiến dân mạng xôn xao

Vương Phi
Chia sẻ

Nhờ những đường nét trên khuôn mặt hao hao giống với giọng ca "Lạc trôi" mà nữ sinh 10X được nhiều cư dân mạng ví von là "em gái thất lạc" của Sơn Tùng.

Gần đây, cư dân mạng liên tục truyền tay nhau một số bức ảnh của cô gái có gương mặt khá giống Sơn Tùng M-TP. Mọi người còn nói vui với nhau rằng, cô chính là em gái thất lạc của nam ca sĩ. Thậm chí họ còn ghép ảnh bạn nữ này với Sơn Tùng để so sánh các đường nét giống nhau.

Có lẽ bất cứ thứ gì gắn với MTP đều trở nên “phát sốt”. Thế nên, những ngày gần đây, cuộc sống của cô bạn Lê Trần Thuỳ Trang (hiện đang học lớp 11, quê ở Hà Tĩnh) như cũng trở nên sống động hơn khi bị cộng đồng mạng “khui” ra nhiều bức ảnh giống giọng ca “Lạc Trôi”.

Bức ảnh dân mạng so sánh nữ sinh với Sơn Tùng MTP.

Cô nàng được dân mạng mệnh danh là em gái thất lạc của Sơn Tùng.

Chia sẻ về sự nổi tiếng bất ngờ, Thùy Trang cho biết, cô cảm thấy gương mặt mình không giống với Sơn Tùng. “Tuy nhiên có lúc em nhìn lại thì thấy chắc chỉ có đôi môi là mang nét hao hao”.

Người được dân mạng mệnh danh là em gái “lạc trôi” của Sơn Tùng cũng cho biết, cô không phải là sky của anh. “Nhưng em cũng rất nể phục tài năng và sự khéo léo của anh Tùng“.

Trang cũng tâm sự, cô không thích mình bị so sánh hay gán ghép với bất kỳ ai. Nữ sinh đang theo học ở một trường chuyên. Vì thế, cô muốn tập trung cho việc học.

Hiện tại em muốn tập trung vào cuộc sống và công việc. Dự định của em là sau này sẽ đi du học”.

Những bức ảnh Trang đăng tải trên trang cá nhân hầu hết đều khá lạnh lùng. Trang chia sẻ, thực ra, cô là người khá tự ti.

“Vì cảm thấy mình không xinh, khi cười không tươi tắn như nhiều bạn nữ khác nên em theo đuổi phong cách lạnh lùng, cá tính một chút. Cũng có lúc nhìn lại, em thấy mình hao hao con trai vậy”.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất