Sao & Đời Sống

Xuất hiện cuộc thi sắc đẹp dành cho Nam, ai xứng đáng để làm host?

T.H
Chia sẻ

Thị trường Việt đang quá khan hiếm những “đấu trường” như vậy dành cho phái mạnh. Cuộc thi này có gì hot?

Cuộc thi mang tên Mister 360mobi là câu trả lời cho mọi thắc mắc trên, sân chơi “sắc đẹp” dành cho các game thủ nam lần đầu tiên được mở ra. Hứa hẹn sẽ trở thành cuộc tranh đua thú vị. Hơn thế nữa, các soái ca đằng sau các nhân vật game sẽ lộ diện. Thông tin về cuộc thi mới được hé lộ nhưng đã mang đến sự háo hức và mong chờ cực kì lớn từ cộng đồng các game thủ, đặc biệt là những cô gái.

Câu hỏi đặt ra là, một cuộc thi dành cho nam như vậy thì ai sẽ là người “cầm trịch”, nắm quyền quyết định và xứng đáng ngồi vào vị trí ban giám khảo? Hàng loạt những cái tên nổi tiếng trong làng mẫu được đưa ra, có thể kể đến như: Quang Hùng, Quang Đại, Trần Trung…

Người mẫu Quang Hùng.

Quang Đại

Nguyễn Trần Trung

Trẻ tuổi, tài năng và nỗ lực hết mình trong nghề, là những điểm sáng mà các người mẫu nam hiện nay có được. Dù thị trường người mẫu có phần nghiêng về nữ giới, nhưng hãy nhìn thử xem, các người mẫu nam luôn có chỗ đứng nhất định và toả sáng mỗi khi xuất hiện, vậy là quá xứng đáng để ngồi vào chiếc ghế giám khảo này đúng không?

Bên cạnh lớp người mẫu trẻ, không thể quên kể đến thế hệ đàn anh đi trước, luôn có sức hút mãnh liệt với hàng triệu cô gái như: Vĩnh Thuỵ, Hứa Vĩ Văn, Trương Nam Thành, Hồ Đức Vĩnh… Không còn hoạt động ở lĩnh vực người mẫu thường xuyên như trước, nhưng với kinh nghiệm đáng nể, chắc hẳn cũng sẽ là những giám khảo thú vị nếu trở thành host của cuộc thi Mister 360mobi. Mọi thông tin về người “cầm trịch” này vẫn còn là một ẩn số, cùng Saostar chờ đợi thông báo chính thức từ BTC cuộc thi nhé!

Mister 360mobi - Tìm kiếm gương mặt nam đại diện sẽ chính thức mở đăng ký vào ngày 12/09/2017. Các thí sinh đăng kí tham gia cuộc thi năm nay có cơ hội đồng hành cùng 1 nam người mẫu cực kì chuyên nghiệp, điển trai. Đây cũng chính là người sẽ đồng hành cùng những game thủ nam trong tất cả các hoạt động của cuộc thi.

Thông tin chi tiết xem tại địa chỉ: http://mister.360mobi.asia
Link tải 360Live Android: http://360mobi.asia/live360mobi.android
Link tải 360Live iOS: http://360mobi.asia/live360mobi.ios

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất