Sao & Đời Sống

Xuất hiện cô giáo bất ngờ nổi tiếng sau bức ảnh chụp lén của học trò khiến dân tình thổn thức

Long Anh
Chia sẻ

Cô giáo xinh đẹp trong khoảnh khắc đứng trên bục giảng này đang nhận được sự ngưỡng mộ từ cộng đồng mạng bởi nhan sắc của mình.

Nổi tiếng sau một đêm nhờ bức ảnh chụp lén là mô-típ quen thuộc của nhiều gương mặt được quan tâm trên mạng xã hội.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng lại chứng kiến nhiều nhân vật được yêu mến như thế, như cô giáo dáng chuẩn, mặt xinh đang giảng dạy ở một trường tiểu học tại Hà Nội là một ví dụ.

Những cô giáo xinh đẹp cho dù đứng trên bục giảng bậc học nào cũng nhận được nhiều sự chú ý từ các học sinh. Thời gian gần đây, khoe ảnh cô giáo dường như đã trở thành một trào lưu trên cộng đồng mạng.

Mới đây nhất, hai bức ảnh chụp một nữ giảng viên Đại học đang nhận về nhiều bình luận thích thú, khen ngợi của dân mạng.

Cô giáo có nhan sắc và bộ trang phục nổi bật trên bục giảng.

Trong ảnh, cô giáo mặc chiếc áo dài màu vàng thêu hình hoa sen, mái tóc xõa ngang. Cô bị sinh viên chụp trộm khi đang chăm chú theo dõi một cuốn giáo án.

Bức ảnh chụp vội với chất lượng không cao nhưng đủ thấy nhan sắc lung linh hết nấc của nữ giáo viên trẻ tuổi.

Hình ảnh của cô khiến nhiều học trò xao xuyến,

Theo tìm hiểu, nhân vật chính là một giảng viên trẻ tuổi ở Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Khoảnh khắc tự nhiên cùng vẻ đẹp thần thái của cô khiến dân mạng không ngừng để lại những lời khen. Nhiều cựu sinh viên trường này còn ao ước mình được trở lại quãng thời gian trên ghế giảng đường để được theo học cô.

Cùng với đó là những bình luận ngọt như mía lùi: “Yêu cô ngay từ ánh nhìn đầu tiên”, “Xưa em hay bỏ tiết, lúc ngủ quên trên bàn, nếu gặp cô ở khoảnh khắc ấy chắc chắn sẽ không có chuyện này để kể”, “Cô mặc áo dài rất rạng rỡ và dịu dàng, nhìn cô nhớ cô giáo chủ nhiệm cấp 3 của mình quá. Cô chủ nhiệm mình cũng vậy trong khi các nữ giáo viên khác đã mặc chân váy, zuyp hết rồi”,…

Hiện bức ảnh này vẫn đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất