Sao & Đời Sống

Xuất hiện cô gái siêu nóng bỏng khiến các chàng trai phải đồng thanh: 'Hằng ơi, nhà em ở đâu thế?'

Cẩm Loan
Chia sẻ

Khi những hình ảnh của cô nàng này được đăng tải trên một fanpage nổi tiếng, nó đã nhận về sự chú ý rất lớn của cư dân mạng- đặc biệt là phái mạnh. Nhiều người không ngần ngại gọi đây là ''9X có thân hình hấp dẫn nhất Instagram''.

Với sự phổ biến của các phòng gym hiện nay, có thể nói, không khó để các cô gái trẻ bây giờ sở hữu thân hình thon gọn và gợi cảm. Nhưng để được gợi cảm đến mức bức ảnh nào đăng lên cũng có hàng nghìn like như cô gái dưới đây, thì thật sự phải khiến người ta tò mò xem bí quyết là gì.

Khi những hình ảnh của cô nàng này được đăng tải trên một fanpage nổi tiếng, nó đã nhận về sự chú ý rất lớn của cư dân mạng- đặc biệt là phái mạnh. Nhiều người không ngần ngại gọi đây là ”9X có thân hình hấp dẫn nhất Instagram”.

Có thể thấy, cô nàng sở hữu một gương mặt có thể ”biến đổi” tùy lúc. Lúc thì rất dễ thương, ngay thơ. Nhưng chỉ cần không cười, cô nàng lập tức hóa ”hot girl lạnh lùng” với đôi môi dày gợi cảm, đôi lông mày sắc lạnh và một thần thái không thể chê vào đâu được.

Nhưng quan trọng nhất là phải đề cập đến vóc dáng với 3 vòng - vòng nào ra vòng nấy - của cô gái này, đặc biệt là vòng 1. Không ai nghĩ đây là cơ thể của một cô gái sắp bước vào tuổi 20.

Được biết, cô nàng này có tên Hàn Hải Hằng, sinh năm 1999. Trên trang cá nhân, Hằng không ngần ngại thừa nhận bản thân rất thích phong cách gợi cảm, thường xuyên mặc váy ôm sát hoặc đồ nội y. Mặc dù chỉ cao 1m65 nhưng nhờ sự thon gọn lẫn ”ăn gian góc chụp”, mà trông Hằng cứ như 1m80.

Hiện tại, Hằng đang là sinh viên Đại học văn hóa thể thao và du lịch Thanh Hóa. Bên cạnh đó, cô cũng là mẫu lookbook và nhận quảng cáo cho các nhãn hàng.

Hằng không ngần ngại khoe ảnh ấu thơ của mình.

Bức ảnh chụp lén chứng minh cô có nhan sắc không cần qua chỉnh sửa nhiều.

Cùng xem thêm một số bức ảnh ”hot” của Hải Hằng nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất