Sao & Đời Sống

Xuất hiện clip nữ sinh Nghệ An bị nhóm bạn tát liên tiếp vào mặt: 'Nếu mày mách với ai, mày chết với tao'

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Clip ghi lại cảnh một nữ sinh lớp 7 ở Nghệ An bị một nhóm bạn chửi bới, đe dọa và đánh đập để "dằn mặt" được chia sẻ trên mạng xã hội, khiến nhiều người bức xúc.

Trong những ngày gần đây, vụ việc nữ sinh ở Hưng Yên bị bạn cùng lớp đánh hội đồng, lột đồ gây phẫn nộ, chưa kịp lắng xuống.Thì trên mạng xã hội lại xuất hiện clip một nữ sinh bị một nhóm bạn chửi bới, đe dọa và đánh đập.

Đoạn clip dài hơn 2 phút, được đăng tải trên mạng xã hội facebook, ghi lại cảnh một nữ sinh cấp 2 bị nhóm 5 bạn nữ khác thay nhau dọa nạt và tát vào mặt, kèm với chia sẻ:

Có vẻ nhà mấy em lớp 8 này không có mạng rồi, nên chưa kịp cập nhật thông tin vụ ở Hưng Yên.

Diễn Châu - Nghệ An tiếp tục xuất hiện clip một bé gái lớp 7 bị nhóm lớp 8 đưa vào rừng bắt quỳ xuống để tấn công và làm nhục.

Các gia đình có con đang đi học hàng ngày nên dành thời gian quan tâm đến con và hỏi con hàng ngày các việc ở trường ở lớp xem con có bị bắt nạt không để sớm có phương án xử lý phù hợp, tránh để lặp lại và đi quá xa..!!”

Clip nữ sinh bị một nhóm bạn bắt quỳ và tát liên tiếp vào mặt khiến nhiều người phẫn nộ. Ảnh chụp màn hình.

Theo clip, một nữ sinh được nhóm bạn này đưa vào rừng, bắt quỳ gối, liên tục chỉ tay vào mặt nạn nhân và đưa ra những lời dọa nạt. Nữ sinh vừa quỳ gối vừa liên tục khóc lóc nói trong sợ hãi: “Em xin lỗi. Em xin lỗi mấy chị”.

Vụ việc lên đỉnh điểm khi, 2 nữ sinh ra liên tục ra tay tát vào mặt nạn nhân để “dằn mặt”.

Ngoài ra, trong đoạn clip nhóm nữ sinh còn buông lời đe dọa: “Nếu mày mách với ai, nhà trường hay gia đình tao, thì mày chết với tao”.

Do mâu thuẫn từ trước, nên nhóm này bắt nữ sinh lớp 7 quỳ gối xin lỗi. Ảnh cắt từ clip.

Được biết, nạn nhân của đoạn clip là nữ sinh lớp 7, còn nhóm 5 bạn nữ này hiện đang học lớp 8, cùng trú huyện Diễn Châu (Nghệ An).

Sau khi đoạn clip đăng tải đã nhận được hàng nghìn lượt xem, chia sẻ và bình luận từ cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra phẫn nộ trước hành động đáng “chê trách” của nhóm nữ sinh này.

Nạn nhân bị tát liên tiếp vào mặt. Ảnh cắt từ clip.

Tài khoản H.Y bức xúc chia sẻ: “Sao nữ sinh giờ thích dùng bạo lực giải quyết mâu thuẫn thế? Có tấm gương vụ ở Hưng Yên mà còn không sợ”.

“Khiếp quá! Càng ngày càng xảy ra nhiều vụ bạo lực học đường kiểu giống như này. Mầm mống của những 'thành phần bất hảo' trong xã hội từ đây mà ra, nếu không được 'dạy dỗ' kịp thời”, tài khoản T.X bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất