Sao & Đời Sống

Xuất hiện clip 'anh bán kem phiêu hit của Tuấn Hưng' khiến giọng hát của Hoa Vinh phải 'lu mờ' trong một nốt nhạc

Gà Gà
Chia sẻ

Đoạn clip này đã nhận về triệu lượt xem từ cư dân mạng.

Trong khi mọi người đang sôi sục trước hiện tượng mạng Hoa Vinh, thì hôm nay, một clip ”anh bán kem hát nhạc Tuấn Hưng cực phiêu” đã nhận về hơn 1 triệu lượt xem trên mạng xã hội, kèm theo là những lời ngợi ca ”hát hay hơn cả Hoa Vinh” đến từ cư dân mạng.

Nhân vật chính trong clip là một anh chàng khá tả tơi bên chiếc xe đạp có thùng kem phía sau. Với bộ dạng khá thất thểu, sầu não, anh chàng đã cất giọng hát ca khúc Xa vắng - một hit bự của Tuấn Hưng. Và giọng hát siêu chất ”như bước ra từ phòng thu âm” của anh bán kem này đã khiến cư dân mạng bất ngờ.

Đoạn clip đã mang lại nhiều cảm xúc cho cư dân mạng. Hầu như mọi người đều khen anh chàng này hát không thua gì Tuấn Hưng, khi vừa cảm xúc da diết, vừa lên xuống đầy kỹ thuật. Thậm chí, họ còn cho rằng những tài năng như thế này xứng đáng hơn Hoa Vinh - cái tên đang gây ồn ào trên mạng xã hội.

Nhiều người cho rằng “anh bán kem” này hát hay hơn cả…

… Hoa Vinh

Một số thanh niên thì lại hào hứng với… diễn viên phụ đứng mút kem trong clip. ''Có ai xem clip mà chỉ chú ý đến thằng đang ăn kem kia không? Hình như một mình nó ăn hết 4 cây hay sao í nhỉ? Khổ, bài hát đau đớn đến thế mà nhờ nó mình chỉ biết cười thôi”- bạn B.N bình luận.

Cũng có một vài ý kiến cho rằng, clip này là dàn dựng, sau đó được ghép nhạc phòng thu vào. Chứ hát live ngoài đường chắc chắn không thể nào hay được như thế.

Trước những tranh cãi, anh chàng ”bán kem' trong clip - vốn là một ca sĩ tự do ngoài đời có tên Nguyễn Thành Nam - đã đăng tải một đoạn clip hậu trường cho thấy anh chàng hát chay hoàn toàn, dưới sự hỗ trợ của dàn loa không phải hàng đắt tiền.

Clip hậu trường cho thấy màn biểu diễn này là ”live 100%”

Được biết, Nguyễn Thành Nam (31 tuổi, ngụ huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng) trước đây từng nổi tiếng trên MXH nhờ hành động hào hiệp ”đỡ đẻ cho sản phụ giữa đường” vào giữa năm 2017. Hành động này đã khiến anh xuất hiện trên VTV và các phương tiện thông tin đại chúng thời điểm đó.

Nguyễn Thành Nam (bên trái) đang ẵm em bé do chính tay mình đỡ đẻ phụ. Bên phải là một người bạn cũng tham gia đỡ đẻ cùng Nam trong lúc đó.

Ngoài đời, Thành Nam là một ca sĩ tự do và rất yêu ca hát. Nhiều người đã làm chứng cho giọng hát xuất sắc của Thành Nam, và họ hy vọng, trong tương lai, Thành Nam sẽ cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng như thế nữa.

Thành Nam chụp ảnh với Tuấn Hưng

Khoảnh khắc khi Nam xuất hiện trên VTV nhờ hành động hào hiệp của mình

Chia sẻ

Bài viết

Gà Gà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất