Sao & Đời Sống

Xuất hiện chiếc giường 'hàn ngọc' trong truyền thuyết thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

Linh Chi
Chia sẻ

Chiếc giường lát đá độc đáo được chia sẻ trên MXH khiến nhiều người cười bò.

Mới đây, một tài khoản chia sẻ trên trang Facebook về chiếc giường ngủ có 1-0-2 khi thuê phòng trọ khiến cộng đồng mạng ngạc nhiên và thích thú.

Cụ thể, trong ảnh là chiếc giường được xây bằng gạch, lát đá giống y như sàn nhà khiến dân tình nhìn thôi cũng thấy lạnh toát. Được biết, chiếc giường khá kỳ quặc này xây theo ý chủ nhà với mục đích nằm mùa hè cho mát mà không phải bật điều hoà.

Chiếc giường đặc biệt được xây bằng gạch và lát đá. Ảnh: BEATVN

Nhiều người không khỏi giật mình khi nhìn thấy chiếc giường có vẻ khá kỳ quặc này. Ảnh: BEATVN

Bài đăng này ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng với nhiều lượt thích và lời bình luận. Phần đông mọi người đều tỏ ra thích thú và một số cũng chia sẻ về chiếc giường tương tự được xây tại nhà mình. Thậm chí, nhiều người còn liên tưởng ngay đến chiếc giường hàn ngọc của Cô Cô trong “Thần điêu đại hiệp” nổi tiếng:

“Đây là chiếc giường hàn ngọc của Cô Cô để Dương Quá luyện công, rất nhiều cao thủ võ lâm muốn mà không được. Bạn may mắn lắm đó”.

“Ba mình làm thợ xây nên xây giường nhà mình như này cách đây 4 năm rồi. Lạnh thì để đệm nóng thì vứt đệm ra, với cả dọn dẹp cũng đỡ phải lau gầm giường”.

Tuy tiện dụng là vậy nhưng cũng không ít người thấy lạnh toát sống lưng khi nhìn chiếc giường này bởi nó gợi cảm giác như ở nghĩa địa.

Dù vậy, bài đăng về chiếc giường độc đáo này vẫn khiến cộng đồng mạng thích thú và nhận được nhiều lượt tương tác trên MXH.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất