Sao & Đời Sống

Xuân Trường, Văn Thanh cùng ban nhạc 'ba chú bộ đội' quậy tưng bừng sân khấu với ca khúc 'Làm người yêu anh nhé baby!'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Ban nhạc "Ba chú bộ đội" cùng các "soái ca" sơ mi trắng của U23 Việt Nam đã khiến sân khấu sôi động hơn bao giờ hết với ca khúc "Làm người yêu anh nhé baby!". Lần đầu tiên, Xuân Trường và Văn Thanh trổ tài khoe giọng hát trước đông đảo người hâm mộ trên sóng truyền hình trực tiếp.

Tối 6/2, chương trình giao lưu “Từ những cậu bé chân trần đến người hùng sân cỏ” đã được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6. Dàn cầu thủ U23 Việt Nam và HLV Park Hang- Seo cùng xuất hiện trong chương trình để giao lưu với quý khán giả cả nước. Đặc biệt, dàn cầu thủ đẹp trai trong màu áo sơ mi trắng chuẩn “soái ca” đã khiến bao trái tim fan nữ mê mệt.

Bên cạnh đó, tiết mục văn nghệ của ban nhạc “Ba chú bộ đội” đã khiến cả hội trường nóng hơn bao giờ hết. Theo đó, 3 chú bộ đội trong bộ quân phục màu xanh đặc trưng đã cùng các cầu thủ U23 cover ca khúc “Làm người yêu anh nhé baby” và được phát trực tiếp trên màn hình lớn.

3 chú bộ đội cùng U23 Việt Nam khuấy động sân khấu bởi ca khúc “làm người yêu anh nhé Baby!”.

3 chú bộ đội vô cùng tự tin và hào hứng trên sân khấu của VTV, không chỉ biểu diễn tặng khán giả và U23 Việt Nam, họ còn đến tận ghế ngồi mời đội trưởng Xuân Trường và cầu thủ Văn Thanh lên sân khấu cùng biểu diễn và giao lưu với khán giả. Không khí vui nhộn tại trường quay đã khiến cả vị HLV Park Hang Seo phấn khích đứng dậy hòa cùng hàng trăm khán giả, nhún nhảy theo điệu nhạc.

Xuân Trường, Văn Thanh lên sân khấu giao lưu cùng 3 chú bộ đội. (Ảnh: VTV)

Các vị trong ban huấn luyện cũng như các cầu thủ còn lại cũng hào hứng không kém với các khúc này.

Ba chàng trai trong clip trên tên Nguyên, Mạnh và Tuấn và hiện đều theo học ngành Vận tải của Học viện Hậu Cần. Cả ba đều có năng khiếu và đam mê với âm nhạc nên thường xuyên đàn hát bằng các ca khúc tự sáng tác của Nguyên. Từ đó nhóm cũng được mọi người gọi bằng cái tên “ba chú bộ đội”. Điều bất ngờ nữa là những ca khúc trong clip đều được Nguyên Jenda (tên thật là Cao Trung Nguyên, sinh năm 1995), thành viên chủ chốt nhóm sáng tác.

Ca khúc “Làm người yêu anh nhé baby” cũng chính là ca khúc đầu tay, làm nên “tên tuổi” của 3 chú bộ đội. Tuy chỉ ghi lại khoảnh khắc nhóm thể hiện ca khúc trong phòng thu nhưng với không khí vui tươi, trẻ trung và đặc biệt phần hát bè rất chuyên nghiệp, clip đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của người xem.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất