Sao & Đời Sống

Xuân Mậu Tuất nếu ai chúc bạn sống như… cún, đừng vội nổi giận mà hãy dành 1 phút đọc lý do này

Vương Phi
Chia sẻ

Năm 2018, hãy cùng chúc nhau một cuộc sống như... chó bởi vì rất nhiều lý do không thể nào hợp lý hơn.

Tết năm con cún, biểu tượng của loài chó đang xuất hiện khắp nơi. Từ vùng biển Vũng Tàu, Cam Ranh cho đến nơi phồn hoa Sài Gòn, Đà Lạt hay chốn vùng núi Lạng Sơn… đâu đâu cũng thấy mô hình cún khổng lồ.

Không chỉ ngoài đời, các chú cún còn làm loạn mạng xã hội. Mấy ngày nay, mỗi khi chat với nhau, icon con cún là thứ được nhiều người sử dụng nhất.

Đáng yêu từ đời thực đến thế giới ảo, chó cún có lẽ đang là hình ảnh lên ngôi. Vậy thì tại sao một lời chúc một năm sống như chó lại bị từ chối? Có lẽ nhiều người nghĩ khi bị ví như chó là đang bị la mắng, chê bai. Tuy nhiên, sau khi xem qua những lý do này, có lẽ bạn nên suy nghĩ lại:

Vì ai cũng bảo dễ thương như cún cơ mà

Lâu nay, hình ảnh chó luôn gắn liền với sự gần gũi, dễ thương. Dù là chó thật hay mô hình hoặc icon ảo trên mạng thì ai nấy khi nhìn thấy các chú cún đều thích thú, muốn ngắm lâu thật lâu. Vì thế, tại sao chúng ta lại không chúc nhau sống như chó khi chú chó lúc nào cũng được xem là dễ thương?

Vì người ta vẫn có câu ca ngợi giỏi như chó 

Ở lớp có đứa nào học giỏi, hát hay hoặc thể hiện “siêu đẳng” trong giờ thể dục… chúng ta vẫn hay có câu ví: “Giỏi như chó”. Vì thế, chúc bạn câu này cũng là mong bạn luôn được người khác thán phục, ca ngợi giỏi giang đấy!

Vì chó vẫn luôn được đánh giá là giàu tình cảm đẹp đẽ

Ai cũng bảo trung thành như chó. Nó là loài vật thủy chung trọn đời đấy. Thế nên câu chúc này còn bao hàm ý nghĩa mong bạn năm mới sẽ có được nhiều tình cảm tốt đẹp, bền lâu nữa đấy!

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất