Sao & Đời Sống

Xôn xao thông tin MC Quỳnh Chi - Thùy Dung đã 'đường ai nấy đi' sau 5 năm gắn bó

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Trên trang cá nhân, MC Quỳnh Chi cho biết mình đã dọn ra ở riêng và thường xuyên đăng những trạng thái buồn bã khiến nhiều người cho rằng cả hai đã 'đường ai nấy đi'.

MC Quỳnh Chi của đài VTV được khán giả yêu mến nhờ lối dẫn năng động, linh hoạt. Ngoài ngoại hình xinh đẹp, MC nhà đài cũng luôn thu hút sự quan tâm khi có mối quan hệ thân thiết với MC Thùy Dung.

Được biết, Quỳnh Chi và Thùy Dung đã dọn về sống chung với nhau sau 5 năm gắn bó và thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, gần nhất là đám cưới ca sĩ Bảo Thy.

Tuy nhiên mới đây, Quỳnh Chi bỗng có những chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người cho rằng cả hai đã “đường ai nấy đi”. Cụ thể, cô đã đăng ảnh nhà mới và thông báo dọn ra ở riêng: “Hôm nay là một ngày đáng nhớ. Lần đầu tiên trong đời mình dám sống một mình. Mình sẽ dẹp bỏ những suy nghĩ nặng nề, sẽ không vấn vương, thương xót ai nữa”.

Bên cạnh đó, nữ MC cũng liên tiếp chia sẻ các đoạn nói chuyện với bạn bè và mời bạn qua nhà chơi để đỡ buồn, tủi thân. Đến thời điểm hiện tại, cả Quỳnh Chi và Thùy Dung đều chưa lên tiếng xác nhận điều gì.

Trước đó, cả hai vướng tin đồn có quan hệ tình cảm với nhau nhưng cả hai chưa một lần xác nhận. Tháng 10/2019, cả hai cũng được cho là đã chia tay khi tần suất xuất hiện cùng nhau giảm dần, thêm vào đó, Quỳnh Chi cũng thường xuyên đăng những dòng trạng thái buồn bã. “Thế gian rộng lớn, có biết bao nhiêu người sẽ đến, biết ai sẽ cùng ta đi đến chặng cuối cùng của đường đời thăm thẳm? Có lẽ, chỉ có định mệnh và sự nhạy cảm của con tim mới có thể trả lời, nhưng cả hai đôi khi cũng nhầm…”, nữ MC viết.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất