Sao & Đời Sống

Xôn xao thông tin cô dâu 15 tuổi lấy chồng sinh năm 2000, thợ chụp ảnh lên tiếng phân trần

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Sau khi thợ chụp ảnh đám cưới lên tiếng đính chính về năm sinh của cô dâu chú rể, cư dân mạng vẫn chưa hết bất ngờ.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một bài viết có nội dung: “2000 cưới 2005. Nói gì thì nói, đang dịch tranh thủ cưới đã, học hành tính sau”, kèm theo đó là hình ảnh hôn lễ của một cặp đôi trẻ.

Những bức ảnh đám cưới thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Ngoài việc gương mặt cô dâu, chú rể khá “non nớt”, cư dân mạng còn bất ngờ bởi bạn bè đến tham dự lễ cưới của cặp đôi vẫn còn mặc áo trắng, cổ đeo khăn quàng đỏ.

Bạn bè cô dâu mặc đồng phục của học sinh cấp 2

Nhanh chóng, những bức ảnh đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người vừa tò mò, vừa bàn luận về việc đôi tân lang, tân nương có tuổi đời còn quá trẻ.

Ngay sau khi nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều, một nhiếp ảnh gia tên Sơn - người đăng tải những bức ảnh trên đã phản hồi. Anh cho biết, vì khi đến chụp ảnh, bạn bè của cô dâu đều nhận mình sinh năm 2005 nên anh cũng nghĩ cô gái ấy chỉ mới 15 tuổi.

Tuy nhiên, sau khi nhìn thấy bài viết từ cư dân mạng, chú rể đã yêu cầu anh sửa lại thông tin cho đúng. Thực chất, cô dâu sinh năm 2003, còn chú rể sinh năm 2002. Đám cưới được tổ chức tại Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Nhiếp ảnh gia cho biết thông tin đăng tải trước đó chỉ là nhầm lẫn, chú rể đã yêu cầu anh đính chính lại năm sinh của cặp đôi

Mặc dù năm sinh của cặp đôi trên đã được đính chính, nhưng một lần nữa, cư dân mạng vẫn bất ngờ trước đám cưới này. Bởi lẽ, hiện tại, cô gái chỉ 17, còn chàng trai cũng mới 18 tuổi - một độ tuổi còn khá trẻ để lập gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất