Sao & Đời Sống

Xôn xao thông tin ca sĩ Châu Khải Phong bị tố ngoại tình, đánh đập vợ con

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Mới đây, Châu Khải Phong bị một người tự nhận là vợ nam ca sĩ lên tiếng tố phụ bạc, thậm chí dồn vợ con vào đường cùng.

Châu Khải Phong là một trong những ca sĩ được giới trẻ yêu thích với bản hit Ngắm hoa lệ rơi. Vốn là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư, tuy nhiên, mới đây, nam ca sĩ này lại bị một người tự nhận là vợ tố phụ bạc, thậm chí dồn vào đường cùng.

Nam ca sĩ Châu Khải Phong

Cụ thể, trên trang cá nhân, cô gái này viết: “Đây từng là một gia đình có cả bố và mẹ con của chúng mình. Nhưng từ hôm nay, con mình sẽ không có cha và mình sẽ là mẹ đơn thân. Idol của các bạn trẻ đây. Hôm nay ly sẽ kể hết câu chuyện của Ly cho cả nhà hiểu con người thật của ca sĩ mà mọi người yêu mến nhé.

Sống nhịn nhục khổ sở rất lâu rồi, biết là đưa lên xấu mặt mình với gia đình mình nhưng sức người có hạn, bị dồn vào đường cùng. Thương con nhưng phải mạnh mẽ, tôi đang lấy lại bình tĩnh để kể lên hết cho mọi người cùng biết“.

Bài biết gần đây của người tự xưng là vợ Châu Khải Phong

Để chứng minh cho lời nói của mình, cô gái này còn đăng cả những hình ảnh Châu Khải Phong chăm sóc con tại nhà riêng. Thông tin trên khiến khán giả và những người hâm mộ anh vô cùng bất ngờ.

Hiện tại, phía Châu Khải Phong chưa lên tiếng trước những lời tố này. Ngược lại, người được cho là vợ anh tiếp tục tiết lộ thêm nhiều thông tin khác. Theo đó, cô cho biết nam ca sĩ ngoại tình đã 4 năm nay. Tuy nhiên, cô chấp nhận bỏ qua vì cảm thông cho tính chất công việc của chồng.

Cô gái này cho biết sẽ tiếp tục kể hết mọi sự việc lên mạng xã hội để “vạch mặt” nam ca sĩ

Chưa dừng lại ở đó, cô còn nói rằng gần đây nam ca sĩ thường xuyên đánh đập, chửi bới cô và qua lại thường xuyên với người khác. Thậm chí, anh còn đuổi cô và con nhỏ mới 2 tháng tuổi về quê.

Đến thời điểm hiện tại, những lời tố ca sĩ Châu Khải Phong vẫn chưa được xác thực. Chúng tôi sẽ liên lạc với ca sĩ Châu Khải Phong và sớm thông tin đến độc giả.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất