Sao & Đời Sống

Xôn xao clip người qua đường vô cảm khi thấy bé trai nằm bất tỉnh trên đường phố

Mina
Chia sẻ

Đoạn video cho thấy sự vô cảm đến rùng mình của người qua đường, người dân đang khiến dư luận phẫn nộ bởi họ chứng kiến cảnh bé trai nằm trên đường nhưng không ai ngó ngàng, quan tâm.

Vào ngày hôm qua (25/4), tài khoản Hoàng Thiện đã đăng tải đoạn video cho thấy sự vô cảm và thờ ơ của một bộ phận người dân khi chứng kiến một bé trai dường như nằm bất tỉnh trên đường phố Hà Nội.

Nguồn: Hoàng Thiện.

Theo chủ nhân clip, hình ảnh trên được ghi tại một đường phố ở Hà Nội. Hình ảnh bé trai khoảng 10 tuổi nằm giữa đường dường như bất tỉnh giữa dòng xe cộ đi lại. Lúc này, người qua đường tấp nập, người dân ở khu vực trên chỉ đứng nhìn đứa bé và chỉ trỏ không ai có hành động giúp đỡ. Mặc cho cậu bé gặp nguy hiểm cần sự giúp đỡ, mọi người vẫn đi qua bàn luận như không phải chuyện của mình.

Người qua đường chỉ hướng ánh mắt tò mò về phía nạn nhân rồi lại rảo bước tiếp tục hành trình của mình. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi đăng tải sự thờ ơ, vô cảm đến rùng mình của người dân, người đi đường khiến dư luận phẫn nộ. Đa phần người xem phê phán hành động thiếu tình thương của những người chứng kiến vụ việc bởi họ liên tục răn dạy con cái “thương người như thế thương thân” nhưng mình lại như vậy.

“Nếu cậu bé trên là người nước ngoài thì ở nước họ, họ tranh nhau giúp đỡ tại sao một bộ phận người Việt Nam vô tâm dửng dưng với con trẻ vậy? Bất luận người ta có bị làm sao cũng phải đưa họ vào lề đường chứ!”, một tài khoản thất vọng với cách hành xử của người chứng kiến.

“Thay vì lao vào giúp đỡ, một số người chỉ biết răn dạy con ở nhà là nên giúp đỡ bạn bè thế này thế kia, xem lại bản thân đã làm được hay chưa?”, một tài khoản bức xúc.

Hiện đoạn clip vẫn đang được lưu truyền với tốc độ chóng mặt, hàng nghìn bình luận lên án sự thờ ơ trên đang xuất hiện từng phút.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất