Sao & Đời Sống

Xôn xao clip nam thanh niên quỳ gối ôm chân năn nỉ bất chấp bạn gái xua đuổi

An Nhiên
Chia sẻ

Hành động quỳ gối ôm chân bạn gái trước cổng trường Cao đẳng Thương Mại Thái Nguyên đang nhận được vô số phản hồi từ cư dân mạng.

Cách đây vài giờ, cộng đồng mạng truyền tay nhau clip ngắn ghi lại cảnh nam thanh niên quỳ gối ôm chân năn nỉ bạn gái ở cổng trường Cao đẳng Thương Mại Thái Nguyên.

Theo đó, chàng trai này chỉ khoảng 18-20 tuổi đang cố gắng năn nỉ bạn gái trước hàng trăm ánh mắt bàn tán, trêu đùa của những người xung quanh.

Đoạn clip quay từ phía bên kia đường nên không ai biết được thanh niên kia nói gì với cô gái. Tuy nhiên hầu hết mọi người đều cho rằng anh ta đang muốn níu kéo, xin bạn gái tha thứ sau khi làm sai điều gì.

Có lẽ không chấp nhận nên cô gái liên tục đẩy người con trai trên ra. Cô gái tỏ ra tức giận vì sự cứng đầu của anh ta nên đã nhờ bạn bè và bảo vệ của trường can thiệp. Sau một hồi khuyên nhủ, thanh niên trên mới chịu buông tay. Cô gái ngay lập tức chạy vào trong trường không quay mặt lại.

Nguồn: Nguyễn Quốc Phương.

Ngay sau khi clip được đăng tải rất nhiều luồng ý kiến khác nhau phán đoán về vụ việc xuất hiện. Tuy nhiên không ai ủng hộ việc thanh niên trên quỳ gối nài nỉ bạn gái ngay trước cổng trường.

“Quá hèn, chẳng đáng mặt đàn ông tý nào. Trên đời ghét nhất mấy người đàn ông lụy tình, chắc làm điều gì có lỗi bạn gái đòi chia tay”, tài khoản H.A bày tỏ quan điểm.

“Chẳng những không được tha thứ, người yêu còn khinh cho”, tài khoản V.A bày tỏ.

“Con gái sẽ không yêu một chàng trai giống chàng thanh niên này vì đàn ông thì cần phải có sĩ diện và lòng tự trọng”, một cô gái khẳng định chắc nịch.

Một tài khoản khác đồng tình: “Đa phần đàn ông lạnh lùng phũ phàng lại được yêu hơn là mấy anh bi luỵ. Gặp phải người thế này thà độc thân còn hơn”, tài khoản N.N bày tỏ.

“Đến bố mẹ sinh ra chưa chắc bạn đã nói con xin lỗi họ chứ chưa nói đến việc quỳ gối mong tha thứ. Ở đây chỉ là một cô gái. Tương lai còn chưa dám chắc sau khi quay lại cô ấy và bạn có kết cục tốt hay không”, tài khoản V.T.H bình luận.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất