Sao & Đời Sống

Xôn xao clip dàn bê tráp tràn xuống đường nhảy nhót, chặn đầu ôtô tải

Hoàng Minh Huyền
Chia sẻ

Sau khi ăn cưới xong, một nhóm phù dâu ở An Giang đã kéo nhau ra đường nhảy nhót, vui đùa trong tiếng nhạc xập xình bất chấp đang có nhiều phương tiện qua lại.

Nhóm bạn trẻ chặn đầu xe tải để nhảy múa.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài gần 5 phút ghi lại hình ảnh nhóm phù dâu, phù rể khoảng 10 người nhảy nhót trên đường. Trong đoạn clip, nhóm bạn trẻ “quẩy” hết mình với điệu nhạc xập xình bất chấp việc đang cản trở người tham gia giao thông. Nhóm này còn phấn khích tới mức trêu đùa với những phương tiện qua lại, khi thấy ôtô tải đi qua, cả nhóm đã chặn đầu xe và nhảy nhót theo điệu nhạc, khiến tài xế buộc lòng phải phanh lại chờ những “vũ công” bất đắc dĩ này trình diễn xong mới đi được.

Nhóm thanh niên “quẩy” giữa đường.

Đám cưới ở các vùng quê luôn đi kèm với dàn âm thanh, loa thùng bật hết công suất để phục vụ tiệc vui cùng màn nhảy nhót của giới trẻ. Tuy nhiên, việc các nam thanh nữ tú thể hiện quá đà trong các đám cưới đã trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Clip sau khi được chia sẻ đã nhận được 112.000 lượt xem và hàng trăm bình luận. Nhiều người lên tiếng chỉ trích hành động vui quá mức của nhóm này. “Ăn chơi, nhảy múa trong đám cưới không ai cấm, nhưng phải đúng lúc, đúng chỗ”, bạn Minh Đại Vỹ lên tiếng.

“Chả bù cho đội bê tráp nhà mình, hiền khô. Nhưng các bạn này quá nguy hiểm khi đứng giữa đường nhảy nhót, còn mang cả ảnh cưới, khăn trải bàn ra để múa, rất ảnh hưởng đến người đi lại”, bạn Hoài Linh chia sẻ.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng tiệc vui có mấy dịp nên cứ thoải mái mà “quẩy” thôi: “Chuyện bình thường ở làng mà, đây cũng đâu phải đường Quốc lộ gì đâu. Ở quê, đám cưới như này mới vui. Mọi người đừng làm quá lên như thế”, bạn Đinh Hiếu phản biện.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Minh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất