Sao & Đời Sống

Xôn xao clip cô gái trẻ ra sức can ngăn người yêu cũ và bạn trai mới đánh nhau trong quán karaoke

An Nhiên
Chia sẻ

Hình ảnh hai nam thanh niên vật lộn, đánh đấm nhau trước sự chứng kiến của nhiều người trong khi cô gái trẻ ra sức can ngăn khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh hai thanh niên đánh nhau được cho là người yêu cũ và bạn trai mới của cô gái trẻ khiến nhiều người xôn xao. Theo như chia sẻ, những hình ảnh trên được ghi lại tại một quán karaoke trên đường Lê Đức Thọ, Gò Vấp, TP.HCM.

Hình ảnh 2 thanh niên đánh nhau trong quán hát. Ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, thanh niên nhuộm tóc dài, dáng cao bị 2 thanh niên khác đánh. Trong quá trình ẩu đả, một thanh niên cầm cả két bia ở gần đó phang vào người còn lại.

Lúc sau, một số khách hàng hát tại quán cùng nhân viên đã xông vào can ngăn, trong đó có một cô gái tóc dài, mặc quần vàng được cho là nguyên nhân dẫn đến vụ ẩu đả. Cô gái này vừa kéo một thanh niên ra khỏi những người khác vừa hét: “Tại sao lại đánh nhau, đừng đánh nhau nữa mà“.

Sau đó, cô gái lao vào ôm, kéo một thanh niên tóc đen cố gắng để người này kiềm chế cơn tức giận. Sau 1 hồi vật lộn, nhờ sự can ngăn của cô gái và mọi người có mặt tại quán, 2 thanh niên dừng đánh lộn.

Cô gái quần vàng can ngăn hai thanh niên ẩu đả. Ảnh cắt từ clip.

Theo chia sẻ, thanh niên tóc vàng trong clip là người yêu hiện tại của cô gái còn thanh niên tóc đen là bạn trai cũ. Cả hai cùng vào hát trong 1 phòng và sau ít phút thì xảy ra ẩu đả.

Theo những người chứng kiến vụ việc, không biết kết thúc câu chuyện cặp đôi kia có chia tay hay không nhưng cô gái cuối cùng đã bị bạn trai hiện tại mắng chửi ầm ĩ và để tự về do ôm người yêu cũ can ngăn đánh nhau.

Hơn nữa, theo nhân viên quán karaoke, ban đầu họ đều hát rất vui vẻ nhưng sau đó bất ngờ xảy ra va chạm. Nhiều người cho rằng hai người cũ - mới ngồi với nhau không thể tránh soi mói nên mới như vậy.

Cô gái ôm người yêu cũ để can ngăn vụ ẩu đả. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi đăng tải, clip thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người, có người chỉ trích hành động ôm người yêu cũ của cô gái.

“Lần sau đừng cho người yêu cũ và người yêu mới gặp nhau, kiểu gì cũng có chuyện. Kể cả họ không có xích mích gì nhưng thấy người cũ đi với người mới kiểu gì chẳng soi mói”, tài khoản Đ.P bình luận.

Tuy nhiên, cũng có người lên tiếng bênh vực: “Mọi người sao lại chỉ trích bạn nữ kia vậy, có khi bạn ấy biết tính người yêu cũ bồng bột nên giữ lại. Hoặc có khi chính người cũ là người sinh sự trước”, một người bày tỏ quan điểm.

Hiện chưa biết thực hư sự việc như thế nào nhưng clip vẫn đang được chia sẻ chóng mặt với nhiều lời bình luận của cư dâng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất