Sao & Đời Sống

Xôn xao clip CĐV tuyển Pháp và Croatia 'hỗn chiến' trên đường phố Sài Gòn

An Nhiên
Chia sẻ

Trong bầu không khí máu lửa của trận đấu chung kết World Cup 2018 diễn ra vào đêm qua (15/7), CĐV 2 đội đã lao vào đánh đấm, xô đẩy nhau gây náo loạn đường phố TP.HCM.

Trận đấu chung kết World Cup 2018 đêm qua (15/7) đã khép lại sau khi tuyển Pháp thắng đậm 4-2 trước Croatia, giành Cup vàng vô địch. Sáng nay, hình ảnh CĐV làng quê “chia phe” cổ vũ cho hai đội tuyển được chia sẻ trên mạng xã hội làm người xem thích thú. Thế nhưng sau đó vài tiếng, đoạn clip CĐV 2 đội tuyển Pháp và Croatia ẩu đả trong lúc cổ vũ gây xôn xao.

Trong khi trận đấu vẫn đang diễn ra, hai nhóm CĐV lao vào đấm đá nhau trước sự chứng kiến của nhiều người. Nguồn: T.T

Theo những hình ảnh được ghi lại tại một quán cà phê đối diện, hai nhóm CĐV trong lúc cổ vũ cho đội tuyển mình yêu thích đã xảy ra xích mích dẫn đến ẩu đả. Trong bầu không khí máu lửa của trận đấu vẫn đang diễn ra, 2 nhóm thanh niên đã lao vào đánh đấm, xô đẩy nhau gây náo loạn đường phố. Một cô gái lao vào cũng bị đánh đến ngã nhào trên mặt đất.

Không khí trở nên căng thẳng khi cả nhóm liên tục vật lộn và dùng những vật có trên đường ném về phía đối phương. Họ rượt đuổi nhau trên đường trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Có rất nhiều người đứng xem nhưng không ai can ngăn.

Theo chia sẻ của chủ nhân clip, hình ảnh trên được ghi tại một quán cà phê trên địa bàn TP.HCM.

“Trong sân giành Cup vàng, ngoài sân 2 đội CĐV cố gắng “thi đấu” xem ai là người vào viện trước. Không hiểu bạn nữ khi nhảy vào làm gì rồi bị đánh cho nằm hít đất”, tài khoản T.T viết.

“Không văn minh một chút nào, mỗi người có một đam mê và đội bóng yêu thích. Họ cổ vũ cho đội bóng của mình tại sao chỉ vì thế mà lao vào gây hấn rồi đánh đấm nhau như vậy!”, tài khoản N.H.V viết.

Hiện vẫn chưa rõ thực hư vụ việc nhưng đoạn clip vẫn đang được chia sẻ chóng mặt. Ai nấy đều tỏ ra không hài lòng trước hành động kém văn minh của 2 nhóm CĐV khi xem bóng đá nơi công cộng.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất