Sao & Đời Sống

Xôn xao clip cá Koi khổng lồ được đấu giá 42 tỷ đồng

Vương Phi
Chia sẻ

Một chú cá chép Koi vừa được bán đấu giá với mức giá kỷ lục 203 triệu Yên (gần 42 tỷ đồng). Con số này đủ để một người có thể sinh sống đến hết đời hoặc mau được tài sản nhà đất tầm cỡ ở Việt Nam.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao đoạn clip quay cận cảnh chú cá chép Koi dài hơn 1m, to và có vẻ khá nặng. Nhìn chú cá Koi này rất đẹp khiến ai nấy đều bị hút mắt. Ban đầu, mọi người lầm tưởng phiên đấu giá này diễn ra trong nước. Tuy nhiên, khi theo dõi đoạn clip, mọi người phát hiện ra nó xuất phát từ mạng xã hội nước ngoài.

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, chú cá này được rao bán với giá gần 42 tỷ đồng. Kết thúc phiên đấu giá, nó được mua bởi một nhà sưu tập đến từ Đài Loan. Sự việc này diễn ra tại trang trại cá Saki ở thành phố Hiroshima, Nhật Bản.

Đoạn clip lan truyền trên các trang mạng xã hội.

Được biết, chú cá Koi đắt nhất thế giới này có tên S Legend, thuộc giống Kohaku. Đây là một giống cá Koi có màu trắng với những mảng màu đỏ trên thân. Chúng có khả năng sống đến năm 25 tuổi. Chủ sở hữu mới của chú cá hiếm này sẽ có cơ hội lai tạo cá với tiềm năng sản xuất lên đến 500.000 quả trứng, trong đó không quá 5.000 quả sẽ có chất lượng phù hợp để bán.

Trước đó, khi lan truyền trên các trang mạng xã hội Việt Nam, dân tình đều chóng ngợp vì vẻ đẹp và mức giá đắt đỏ của chú cá. Hiện tại, clip vẫn tiếp tục lan truyền và nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Ảnh: Daily Mail.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất