Sao & Đời Sống

Xôn xao clip biểu diễn văn nghệ phản cảm ở trường cấp 3

Theo Dân Trí
Chia sẻ

Một clip với dàn chân dài, mặc trang phục sexy, biểu diễn văn nghệ ngay trong hành lang trường học vừa được đăng tải trên mạng gây xôn xao dư luận.

Clip biểu diễn văn nghệ phản cảm ở trường cấp 3.

Trong video, 5 cô gái với trang phục ngắn, bó sát, màu nude thực hiện nhiều động tác gợi cảm, trước sự chứng kiến của đông đảo học sinh.

Theo người đăng tải clip, đây là tiết mục trong chương trình văn nghệ ở trường THPT Bất Bạt (Ba Vì, Hà Nội) vào ngày 25/12/2017.

Sau khi được đăng tải, clip đã bị chỉ trích “trường học như vũ trường”. Nhiều người phản đối vì cho rằng môi trường giáo dục không nên có những tiết mục văn nghệ phản cảm như vậy.

Biểu diễn văn nghệ phản cảm dưới sự chứng kiến của hàng trăm học sinh.

Theo ông Hoàng Châu Tuấn - Hiệu trưởng trường THPT Bất Bạt, clip gây xôn xao trên mạng xã hội diễn ra ở trường. Tuy nhiên, người biểu diễn không phải do học sinh của trường. Đây là màn biểu diễn của sinh viên một trường Văn hóa nghệ thuật, trong buổi giới thiệu để quảng bá tuyển sinh ở trường Bất Bạt.

Được biết, buổi giới thiệu tuyển sinh của trường Văn hóa nghệ thuật có sự tham gia của 400 học sinh gồm toàn bộ khối 12 và một phần khối 11 trường THPT Bất Bạt.

Theo một số học sinh của nhà trường, những diễn viên này không phải học sinh trường THPT Bất Bạt.

“Đây chỉ là tiết mục của trường tuyển sinh mang đến giao lưu tại trường nhưng do nhà trường thiếu sót, không duyệt trước nên đã xảy ra tình trạng đáng tiếc. Mình là học sinh của trường, mình biết thông tin như thế nên nói để các bạn được biết”, một học sinh chia sẻ trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Dân Trí

Tin mới nhất