Sao & Đời Sống

Xôn xao bức ảnh cô gái ngồi ì trên xe máy cho chàng trai hì hục dắt bộ giữa phố

Vũ Hà
Chia sẻ

Dân mạng đang đặt giả thiết cho tấm hình là phải chăng cô gái này bị đau chân không thể đi được nên mới ngồi im trên xe cho chàng trai dắt bộ?

Chúng ta đã quá quen thuộc với chiêu “thử lòng bạn gái” bằng cách các chàng giả vờ xe hết xăng để xem bạn gái có xuống dắt xe cùng hay bỏ về trước hoặc ngồi trên xe cho người yêu dắt bộ. Đôi khi điều đó không phải là sắp đặt nữa mà trở thành hiện thực phũ phàng.

Có rất nhiều cô gái sẵn lòng xuống dắt cùng người yêu đến cây xăng gần đó, cũng có nhiều người bắt xe về trước mặc người yêu ở lại với con xe cạn xăng. Bên cạnh đó, không biết nên vui hay buồn với trường hợp cô ấy vẫn ở lại song hành cùng người yêu nhưng lại yên vị trên yên xe.

Và bức hình ghi lại trường hợp đó đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Bức ảnh gây nhiều tranh cãi

Chỉ ít phút sau khi đăng tải, bức hình đã nhận được hàng nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận. Đa số mọi người bất bình với cô gái khi ngồi im trên cho cho người yêu dắt bộ. Bên cạnh đó cũng có một số người bình tĩnh cho rằng rất có thể cô gái ốm hoặc bị đau chân.

Ô cô kia hay nhỉ? Xe hết xăng hoặc hỏng không đi được thì xuống dắt với người yêu chứ, đằng này lại ngồi chễm trệ trên xe”.

“Khổ thân anh chàng. Dắt xe đã khổ, thêm cô người yêu ngồi trên lại còn khổ hơn. Nhanh mà đổ xăng chứ dắt tầm mấy kilomet chắc hôm sau không dậy nổi”.

“Chắc cô gái này bị đau chân, hoặc ốm không đứng vững được nên mới vậy. Chứ bao người đi đường nhìn vào như thế ngại lắm”.

Chúng ta đi ngoài đường nhìn thấy cảnh tượng như vậy chắc chắn sẽ rất tò mò và chẳng cần suy đoán mối quan hệ, nghiễm nhiên ta cho đó là một cặp. Nhưng cũng rất có thể hai người ở bức ảnh trên là anh em ruột, vì chiều em gái nên anh sẵn sàng dắt bộ cho em gái ngồi trên yên, hoặc cũng có thể là bạn thân nhưng chân cô ấy bị đau nên không đi được… rất nhiều trường hợp có thể xảy ra.

Nhưng nếu đúng như nhiều người nghĩ, hai nhân vật trên là cặp đôi yêu nhau, cô gái hoàn toàn khỏe mạnh và không xuống dắt bộ cùng người yêu mà ngồi im yên vị trên xe, bạn sẽ nghĩ gì?

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất