Sao & Đời Sống

Xinh đẹp và được người hùng sân cỏ Quang Hải yêu thương nhưng vì sao Nhật Lê lại liên tục bị dân mạng ghét ra mặt?

Vương Phi
Chia sẻ

Xinh đẹp, thân hình nóng bỏng, quyến rũ và được Quang Hải công khai yêu thương, bảo vệ nhưng hot girl Nhật Lê lại liên tục vấp phải chỉ trích dữ dội từ dân mạng, thậm chí còn bị không ít antifan kêu gọi tẩy chay.

Xét về ngoại hình, gia cảnh, học thức… Nhật Lê cũng không hề kém cạnh các cô gái khác trong dàn bạn gái cầu thủ. Thậm chí nếu nói về ngoại hình, nhờ chăm chỉ luyện tập, chăm sóc bản thân, Nhật Lê còn sở hữu body hấp dẫn và làn da bóng mượt mà nhiều cô gái hằng ao ước.

Chưa hết, trong khi Đặng Văn Lâm hay một số cầu thủ còn không chính thức công khai bạn gái thì Quang Hải luôn dành tình cảm yêu thương ấm áp cho Nhật Lê và công khai thể hiện điều ấy trước mặt bàn dân thiên hạ. Thậm chí, khi bạn gái đứng giữa tâm bão bị ném đá, chính Quang Hải còn là người đứng ra chở che cho cô.

Xinh đẹp lại được cầu thủ thuộc top hàng đầu Việt Nam yêu thương nhưng Nhật Lê lại có đông đảo antifan.

Mặc dù được người hùng sân cỏ yêu thương nhưng Nhật Lê lại là một ví dụ điển hình của bạn gái cầu thủ mất lòng fan. Vì sao lại như vậy, rút cuộc thì cô nàng hot girl xinh đpẹ này đã làm gì phật ý dân mạng?

Làn sóng tẩy chay rộ lên từ việc Nhật Lê quảng cáo sản phẩm “không có tâm” trên trang cá nhân

Có thể nói, việc bị dân mạng khui ra chuyện quảng cáo không có chọn lọc là scandal khá nặng nề khiến Nhật Lê bị giảm uy tín. Thực tế, những người nổi tiếng đều dùng Facebook để quảng cáo sản phẩm, kiếm thu nhập. Tuy nhiên, thay vì làm nó một cách chỉn chu, chuyên nghiệp và có tâm thì Nhật Lê lại bị bóc phốt PR “dạo”, không trực tiếp sử dụng sản phẩm, không hề biết về chất lượng của nó mà chỉ quảng cáo ào ào kiếm tiền dựa trên sự hâm mộ và lòng tin của fan.

Việc tăng giảm cân của Nhật Lê diễn ra nhanh như chớp.

Mới quảng cáo thuốc giảm cân cô nàng lại PR thuốc tăng cân.

Đây cũng là lý do chính khiến cô nàng bị ghét và bị antifan kêu gọi tẩy chay. Độ tin cậy trong các bài quảng cáo do Nhật Lê chia sẻ giảm xuống còn 0,1% bởi cô nàng quảng cáo đủ các liệu pháp tăng giảm cân trong thời gian nhanh như chớp.

Cân nặng liên quan đến sức khỏe nên chuyện mới ngày 30/8/2018, bạn gái Quang Hải còn đang “chỉ tin dùng giảm cân” thì chỉ 5 ngày sau, cô nàng lại khoe mình “vẫn kiên trì dùng thảo dược tăng cân”… là điều khiến dân mạng rất khó chấp nhận.

Chuyện PR “dạo” khiến Nhật Lê bị giảm uy tín.

Ồn ào cũ còn chưa kịp qua đi thì chỉ ít ngày sau, dân mạng tiếp tục soi ra việc Nhật Lê quảng cáo sản phẩm kém chất lượng. Cụ thể, mỗi lần Nhật Lê đăng ảnh quảng cáo, không ít cư dân mạng tỏ rõ sự bức xúc khi dùng sản phẩm do cô nàng bán nhưng không thấy hiệu quả.

Những scandal liên tiếp xảy ra liên quan đến việc bán hàng, quảng cáo trên trang cá nhân đã khiến Nhật Lê vấp phải vô số chỉ trích và có lẽ đó cũng là khởi nguồn cho hàng loạt ồn ào sau này khi mà nhất cử, nhất động của cô nàng đều bị săm soi.

Nhật Lê bị fan bình luận chê sản phẩm không hiệu quả ngay dưới post quảng cáo.

Tuy nhiên, khi trả lời về vấn đề này trên báo VnExpress, Nhật Lê tiếp tục bị chê vì thái độ không tiếp thu ý kiến trái chiều. Cụ thể, cô nàng nói: “Tôi cũng từng bị phản ứng vì quảng cáo nhiều, “lố”. Tôi thừa nhận đây là lỗi của mình do không cẩn thận. Tuy nhiên, tôi cũng không thể bỏ việc kinh doanh bởi cần lo cho bản thân và đầu tư vào các dự án nghệ thuật sắp tới“. Bên cạnh ý kiến đồng tình, cách giải thích này khiến fan nghĩ rằng, Nhật Lê vẫn cố tình bao biện cho lỗi sai của mình.

Bị chê vì phong cách ăn mặc, đả kích nhan sắc và thái độ gắt khi đáp trả antifan trên mạng xã hội

Sở hữu body quyến rũ, Nhật Lê có vẻ không ngại khoe số đo 3 vòng. Tuy nhiên, đây cũng là nguồn cơn khiến cô phải nhận nhiều gạch đá.

Khi Nhật Lê đăng ảnh sống ảo trên mỏm đá, cách tạo dáng hơi co chân lên khi mặc váy của cô bị ném đá vì bị cho là hớ hênh vòng 3. Bức ảnh khác tạo dáng khoe vòng 3 của cô cũng bị soi là chỉnh photoshop quá đà làm cong vẹo cả bức tường phía sau. Chưa hết, cách tạo dáng cố phô vòng 3 của cô cũng thừng xuyên bị chê là lộ liễu, phản cảm.

Chụp ảnh trên mỏm đá thì bị chê hớ hênh…

…Đi chùa thì bị chê ăn mặc hở hang.

…Photoshop thì bị chê kéo cong cả tường.

Đi chơi Tết ngày mùng 2 cũng bị chê là ăn mặc hở hang, không đẹp.

…Khoe dáng thì bị chê lộ liễu, quá đà.

Một lần khác, cô nàng đăng ảnh mặc áo hơi trễ nải (thực tế là mặc áo hai dây phía sau) cũng bị ném đá là mặc áo lộ áo ngực. Dù không phải là ăn mặc quá lố nhưng theo nhiều fan, dịp năm mới đi chùa mà ăn mặc trễ nải như vậy là không phù hợp.

Trang phục áo quây khoe vai trần và phần eo Nhật Lê diện vào ngày mùng 2 Tết Nguyên đán vừa qua cũng “không vừa mắt” một số dân mạng. Họ “ném đá” vì cho rằng cô nàng ăn mặc hở hang.

Tối 24/1, trong bức ảnh hội bạn gái tụ tập cổ vũ tuyển Việt Nam trong trận đấu gặp tuyển Nhật Bản tại Tứ kết Asian Cup 2019 gồm: Nhật Lê (bạn gái Quang Hải), Hoàng Anh (bạn gái Văn Hậu), Huyền Trang (bạn gái Trọng Đại), Ngọc Nữ (người yêu tin đồn của Phan Văn Đức) và Trang Nhung (bạn gái Văn Toàn), nhan sắc Nhật Lê cũng trở thành chủ đề bàn tán.

Chụp ảnh chung với dàn bạn gái cầu thủ thì bị chê kém sắc.

Đáp lại bình luận ác ý thì bị chê “gắt”… Đúng là không có ai khổ như Nhật Lê, hở ra một chút là bị săm soi.

Đáp trả một số bình luận chê bai, Nhật Lê thể hiện thái độ khá gắt khi thẳng thừng phản pháo: “Năm 2019 rồi, sang lên bạn”.

Nói về thái độ gắt này, Nhật Lê từng chia sẻ trên mặt báo rằng: “Nhiều fan thậm chí soi mói tôi, để lại bình luận khiếm nhã, khiến tôi khá khó chịu. Họ chê tôi kém sắc, thấp trong khi chưa từng gặp tôi, một vài bức ảnh chẳng nói lên điều gì. Thỉnh thoảng, tôi đáp trả và gây xôn xao. Sau đó, anh Hải khuyên tôi: “Em cứ mặc kệ tất cả, đừng bận tâm điều gì”. Tôi hiện không còn chấp nhặt những bạn fan đó trên mạng xã hội”.

Cứ đi hát là bị chê tơi bời

Chỉ từ những scandal cũ, Nhật Lê làm gì, nói gì cũng dễ bị để ý. Quả thực ít có nàng WAGs nào số khổ như cô khi chỉ hở ra một chút là liền bị ném đá dù có đôi khi không làm gì sai.

Đứng hát trên sân khấu, Nhật Lê cũng bị nhiều người chê.

Đến khi cô ra mắt MV thì còn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều hơn.

Cụ thể, nhờ có năng khiếu ca hát, Nhật Lê từng tham gia cuộc thi The Debut. Tại đây, cô được giám khảo khen ngoại hình sáng, lối trình diễn tự tin, song giọng hát còn hạn chế. Lúc này, trên mạng bên cạnh ý kiến đồng tình, rất nhiều người chỉ trích Nhật Lê hát không hay và nói rằng cô nên dừng lại.

Tiếp tục với đam mê âm nhạc, dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Nhật Lê bất ngờ ra MV đầu tay Lời chúc đêm giao thừa và một lần nữa gây tranh cãi về khả năng ca hát. Nhiều người còn “năn nỉ”, đề nghị 9X không phát hành thêm ca khúc nào nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất