Sao & Đời Sống

Xinh đẹp có tiếng ở buôn làng, em gái H'Hen Niê khiến ai nấy đều xuýt xoa vì nếu có điều này chắc chắn chẳng kém chị

Vũ Hà
Chia sẻ

H'Hen có một người em gái tên là H'Min Niê. Cô nổi tiếng khắp buôn làng vì vẻ đẹp dịu dàng. Tuy nhiên, chiều cao của cô thấp hơn chị nhiều nên CDM tỏ ra tiếc nuối vì có khi chút nữa thôi, rất có thể H'Min Niê có thể tham gia các cuộc thi nhan sắc.

Giữa niềm vui chiến thắng của đội tuyển Việt Nam tại giải AFF Cup, chúng ta lại tiếp tục lâng lâng khi H'hen Niê đại diện cho Việt Nam xuất sắc lọt top 5 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018.

Dù không phải vị trí cao nhất, nhưng đây là lần đầu tiên hoa hậu Việt Nam đạt thành tích cao trong cuộc thi này. Chiến thắng của H'hen Niê đã trở thành sự kiện đặc biệt và tên cô được mọi người nhắc đến nhiều nhất ngày hôm nay.

H'hen Niê đã lập kỳ tích cho nhan sắc Việt khi lọt top 5 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018

Hành trình vượt khó để đến đỉnh vinh quang của H'hen Niê hầu như ai cũng biết nhưng chẳng mấy ai biết hoa hậu hoàn vũ Việt Nam có cô em gái xinh đẹp chẳng kém gì mình.

H'hen Niê chụp ảnh cùng các em của mình

Em gái H'Hen tên là H'Min Niê, sinh năm 1995 và là con thứ 4 trong gia đình. H'Min từng học trung cấp sư phạm mầm non, lập gia đình năm 2015. Hiện H'Min đang sống tại thôn Sút Đ'Mưng, xã Cư Suê, huyện Cư M'gar (Đắk Lắk) cùng gia đình.

H'Min Niê cùng chồng và con gái

H'Min Niê vốn nổi tiếng xinh đẹp, duyên dáng nhất buôn làng. Có thể về chiều cao, cô không bằng chị nhưng gương mặt thì không hề lép vế. H'Min có ánh mắt sáng, nụ cười duyên và nét nào ra nét đấy.

Các em của H'Hen Niê dù không cao bằng chị nhưng gương mặt rất xinh xắn, dễ thương

Ở một vài góc độ, H'Min Niê trong rất giống chị mình

H'Min Niê không cao nhưng tỉ lệ cơ thể cân đối

Cô có gu ăn mặc thoải mái, trẻ trung

Góc nghiêng thần thánh, H'Min Niê trông vô cùng cuốn hút

Thêm một góc nghiêng dù mờ ảo vẫn đủ nhận thấy H'Min Niê rất xinh đẹp

H’Min cùng gia đình đến đón chị gái trở về quê hương

H’Min có nét dịu dàng hơn chị gái H'Hen Niê

H’Min nhí nhảnh chụp ảnh cùng chồng

Trong suốt quá trình H'Hen Niê tham gia cuộc thi Miss Universe, H'Min Niê luôn đồng hành, ủng hộ chị bằng cách chia sẻ các hoạt động của H'Hen Niê trong cuộc thi.

Cũng theo H’Min, dù biết tin H'Hen dừng lại ở Top 5 nhưng rất nhiều người dân đến hỏi thăm, chúc mừng. Dự kiến ngày 18/12, H’Hen sẽ trở về Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin mới nhất