Sao & Đời Sống

Xin tư vấn khi chồng nhen nhóm ý định ngoại tình, vợ trẻ nào ngờ bị chị em mắng te tua vì lý do này

Theo Helino
Chia sẻ

Đau khổ vì chồng đi làm xa nhen nhóm ý định ngoại tình khi tán tỉnh người con gái khác, vợ đành lên mạng nhờ chị em cách “trị chồng”.

Một trong những điều đáng sợ nhất đối với chị em phụ nữ chính là chồng mình có tình cảm với một người phụ nữ khác. Mặc dù đây là điều không ai mong muốn nhưng cuộc sống hiện tại vẫn thường xảy ra, khiến nhiều người cảm thấy mất dần niềm tin vào hôn nhân.

Mới đây, trên MXH cũng đã xuất hiện một câu chuyện xoay quanh vấn đề này. Tuy nhiên, những tưởng người bị ném đá là anh chồng thì trong trường hợp này, người hứng chịu chỉ trích lại là chị vợ:

Vợ than thở chồng có ý định ngoại tình, nhờ chị em cho xin cao kiến để xử lý.

Theo như chia sẻ của người vợ trẻ tên O.A, chồng chị từ trước tới nay vẫn thể hiện là người đàn ông yêu vợ thương con. Tuy nhiên, sau khi qua Nhật Bản lao động một thời gian, chị phát hiện chồng có nhắn tin qua lại với người phụ nữ khác cùng công ty bên Nhật.

Từ ý tứ những dòng tin nhắn, chị O.A biết được hai người đang ở giai đoạn tán tỉnh hẹn hò chứ chưa vượt quá giới hạn. Chính vì vậy, chị O.A đành lên mạng xin cao kiến từ phía 500 chị em, hỏi làm cách nào để trị chồng trước khi anh đi quá xa.

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng của chị O.A nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều người. Tuy nhiên, trước khi anh chồng hứng chịu cơn mưa gạch đá thì chị O.A mới lại là người bị chỉ trích đầu tiên. Lý do khiến hội chị em phẫn nộ chính là câu dặn dò của chị O.A dành cho chồng, khi chị nói chấp nhận để chồng “bóc bánh trả tiền” chứ không chấp nhận ngoại tình.

500 chị em lại đổ dồn sự chú ý vào lời dặn của người vợ trước khi chồng đi xa.

Đa số các chị em đều phản đối ý nghĩ này của chị O.A, bởi đồng ý cho đàn ông một lối thoát, chẳng khác nào mở toang cho anh ta cả cánh cửa, để anh ta đường đường chính chính phản bội mình. Theo như những chị em này thì việc “bóc bánh trả tiền” cũng đã là một hình thức ngoại tình, đã là phụ nữ thì không bao giờ được phép cam chịu kiếp chồng chung.

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến tỏ ra gay gắt với chị O.A, nhiều người lại cho rằng chị có lý do riêng khi yêu cầu chồng như thế. Những chị em này cho rằng đàn ông xa vợ đều ít nhiều có nhu cầu sinh lý, bảo họ chung thủy tuyệt đối với vợ con ở nhà còn khó hơn lên trời. Cho nên cách mở cho chồng một con đường hẹp cũng chính là lạt mềm buộc chặt, khiến cuộc hôn nhân được dài lâu và bền vững hơn.

Hiện tại, bài đăng này vẫn đang tiếp tục thu hút nhiều bình luận đóng góp ý kiến từ phía chị em. Có người chê trách chồng, cũng có người mắng ngược vợ. Nhưng có lẽ tùy thuộc vào hoàn cảnh và tính cách của mỗi người, chúng ta sẽ có những sự lựa chọn để giữ gìn hạnh phúc khác nhau. Nếu là chị em trong trường hợp này, chị em sẽ làm thế nào cho vẹn cả đôi đường?

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất