Sao & Đời Sống

Xi-nhan trái rồi điều khiển xe sang phải lao lên vỉa hè đâm nát cửa kính nhà người ta - Chuyện chỉ có 'siêu ninja lead' mới làm được

Vương Phi
Chia sẻ

Hành động của nữ "ninja lead" khiến dân mạng không hiểu nổi vì sao chiếc xe đang đi chầm chậm lại có khả năng lao vút lên vỉa hè, phá tan cửa kính rồi "đột nhập" cả vào bên trong cửa hàng.

Lâu nay, chuyện ninja lead dù đi rất chậm vẫn dễ gây tai nạn luôn là đề tài khiến dân mạng xôn xao. Những đoạn clip đang bình tĩnh đi bỗng chiếc xe lao vọt lên trước ô tô hoặc sang đường không cần suy nghĩ khiến người xem nhiều phen thót tim.

Vẫn chủ đề về “ninja lead” nhưng lần này, đoạn clip mới còn khiến dân tình khó hiểu hơn. Cụ thể, khi đang xi nhan sang bên trái bỗng chủ nhân của chiếc xe Honada lead lao về bên phải, phi thẳng lên vỉa hè rồi tông sập cửa kính của một hiệu thời trang.

Clip: Youtube

Theo những gì camera an ninh ghi lại, khi cả chủ và khách đang say sưa mua bán trong shop thì bất ngờ thấy một chiếc xe máy mất lái, đâm thẳng vào cửa kính của shop, phá tan lớp kính rồi đầu xe còn chui vào trong cửa hàng.

Sự việc khiến cả nhân viên lẫn nữ khách hàng hoảng sợ. Sau đó, người phụ nữ bán hàng phải ra ngoài, giúp “ninja lead” thoái lui. Lúc này, chiếc xe vẫn bật xi nhan trái dù rõ ràng hiệu quần áo đang nằm bên tay phải.

Sau khi đăng tải, clip nhận sự theo dõi của đông đảo cư dân mạng. Một lần nữa, mọi người lại ngán ngẩm vì cách điều khiển xe máy của nhiều chị em “ninja”.

Ảnh cắt từ clip.

“Mấy chị đi lead xe thì to cồng kềnh, người lúc nào cũng quấn mớ giẻ, đi rất chậm nhưng lại rất ẩu. Xi nhan một kiểu điều khiển xe một hướng thế này thì chịu rồi”, bạn K.L bày tỏ.

“Chị này nên đi học lái xe lại đi nha. Sợ quá, có vẻ cũng đi chậm chậm thôi mà chắc do lơ đễnh khi lái xe”, bạn H.N nói.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất