Sao & Đời Sống

Vợ chồng có 4 nét tướng này rất dễ có nguy cơ lục đục, sớm đường ai nấy đi

Trần Xuân (tổng hợp)
Chia sẻ

Theo xem tướng vợ chồng không hòa hợp, nếu 4 cặp nam nữ có những đặc điểm dưới đây mà về chung sống cùng một nhà thì gia đình không sớm thì muộn sẽ xảy ra nhiều tranh cãi, dễ đường ai nấy đi.

Nam mắt cụp, nữ trán dô

Tính cách đối lập nhau khiến gia đình của cặp đôi này luôn xảy ra cãi vã, bất đồng. Ảnh minh họa

Theo xem tướng vợ chồng không hòa hợp, nếu nam mắt cụp và nữ trán dô về chung một nhà thì cuộc sống gia đình chắc chắn sẽ nảy sinh rất nhiều vấn đề. Nguyên nhân là do nam mắt cụp đa số đều là người kỹ tính, thích soi mói, để ý tới tiểu tiết nhưng khi đứng trước những quyết định quan trọng lại không dám đưa ra ý kiến, không dứt khoát. Ngoài ra, nam mắt cụp thường rất giỏi che giấu cảm xúc và có số đào hoa.

Trong khi đó, nữ trán dô hầu hết là người nóng nảy, khó kiềm chế cảm xúc, tính thẳng như ruột ngựa, có gì nói nấy và không kiêng nể bất kỳ ai, nên dễ gây mất lòng người khác. Không chỉ vậy, họ còn có tính cách mạnh mẽ, khá bảo thủ và bướng bỉnh, thích tự quyết định mọi chuyện và luôn coi mình là nhất.

Vì vậy, khi được xếp đứng cùng nhau, phụ nữ trán dô sẽ cảm thấy nam mắt cụp là người yếu đuối, nhu nhược, không xứng làm chủ gia đình. Trong khi đó, nam mắt cụp lại nhanh chóng cảm thấy chán người vợ quá mạnh mẽ của mình. Tính cách đối lập nhau khiến gia đình họ luôn xảy ra cãi vã, bất đồng khiến ông chồng chán nản mà dễ ngoại tình, từ đó khiến hạnh phúc gia đình tan vỡ.

Nam mũi khoằm, nữ mắt đào hoa

Theo xem tướng vợ chồng không hòa hợp, cuộc sống của cặp vợ chồng có nét tướng này sẽ vô cùng mệt mỏi. Ảnh minh họa

Mũi khoằm hay còn gọi là mũi chim ưng, có đặc điểm là sống mũi hẹp, hơi nhô cao lên và trơ xương, chóp mũi dài và nhọn, cong quặp xuống như mỏ chim ưng. Theo nhân tướng học, đàn ông mũi khoằm thường là người ích kỷ, không biết nghĩ cho người khác và hay ghen bóng ghen gió.

Mắt đào hoa là khuôn mắt dài, đuôi mắt hơi cong. Người sở hữu đôi mắt đào hoa nhìn lúc nào cũng long lanh ngấn nước, ánh mắt như biết nói biết cười nên thường rất hút người khác phái. Phụ nữ sở hữu đôi mắt đào hoa thường có ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ, mối quan hệ xã hội rộng và có sức hút mãnh liệt với nam giới.

Mặc dù vậy, phụ nữ có mắt đào hoa vẫn là người coi trọng gia đình, không dễ có những mối quan hệ ngoài luồng. Thế nhưng, nam mắt cụp lại không bao giờ hiểu điều đó. Một bên hay ghen một bên lại có mối quan hệ rộng thì thử hỏi nếu kết hôn cùng nhau, cuộc sống gia đình sẽ như thế nào. Chắc chắn anh chồng sẽ suốt ngày ca thán, cấm đoán vợ khiến người vợ cảm thấy rất mệt mỏi, gò bó tới ngột ngạt rồi.

Nam môi mỏng, nữ mũi gầy

Cặp đôi này nếu về chung một nhà sẽ sớm xảy ra cãi vã, không ai chịu nhường ai. Ảnh minh họa

Theo xem tướng vợ chồng không hòa hợp, nếu nam môi mỏng lấy vợ sở hữu chiếc mũi gầy thì sớm muộn gì gia đình cũng đổ vỡ. Bởi người đàn ông môi mỏng, nhọn hoặc hai bên khóe miệng nhếch lên đa số là người có tài ăn nói nhưng lại hay nói hớt, mách lẻo, ít khi kiêng nể ai, tính tình nhỏ nhen, để ý tiểu tiết và không biết nghĩ cho người khác. Vì vậy, đàn ông môi mỏng dễ vướng họa thị phi.

Phụ nữ có sống mũi gầy lộ xương, không có thịt là thường là người lắm mưu nhiều kế, bảo thủ, thường coi mình là nhất và không giỏi giao tiếp, dễ gây mất lòng nhiều người. Nếu một bên đã dễ vướng họa thị phi lại sánh đôi cùng một người không giỏi giao tiếp thì chắc chắn khi về chung một nhà, cặp đôi này sẽ dễ xảy ra cãi vã, không ai chịu nhường ai khiến cuộc sống hôn nhân sẽ sớm rơi vào bế tắc.

Nam có lông mày không đều, nữ có hai cằm

Nam có lông mày không đều thường là người thiếu trách nhiệm, trong khi nữ hai cằm lại người biết chăm lo cho gia đình. Ảnh minh họa

Nếu đàn ông có lông mày mọc không đều, chỗ thưa chỗ rậm, chiều dài ngắn hơn mắt thì thường là người ích kỷ, chỉ nghĩ tới cái lợi cá nhân mà không nghĩ tới người khác. Ngoài ra, họ còn là người nóng nảy, thiếu tinh thần trách nhiệm, là một người bạn tình nhạt nhẽo.

Trong khi đó, trong nhân tướng học, hai cằm là đặc điểm của người có phúc tướng. Người phụ nữ hai cằm đa số có tính cách hiền dịu, luôn đặt gia đình lên vị trí số một. Thông thường, nếu ai lấy được người phụ nữ hai cằm về làm vợ thì gia đình sẽ rất hòa thuận, đường công danh của chồng sẽ lên như diều gặp gió vì họ có số vượng phu.

Tuy nhiên, dù có nét tướng phú quý bao nhiêu mà phải chung sống với người đàn ông có lông mày không đều thì tài lộc cũng tiêu tán hết. Người vợ có giỏi chịu đựng bao nhiêu thì ắt cũng có ngày tức nước vỡ bờ, cuộc sống hôn nhân khó có ngày bình yên.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất