Sao & Đời Sống

Chỉ cần 1 giây nhìn mí mắt, biết ngay tính cách, khả năng 'giường chiếu' của một người

Trần Xuân
Chia sẻ

Theo nhân tướng học, xem tướng mí mắt không chỉ đoán được tính cách mà còn biết được khả năng giường chiếu của một người.

Mắt là một trong những bộ phận quan trọng nhất trên khuôn mặt, bởi đây không chỉ là “cửa sổ của tâm hồn” mà còn là nơi dự đoán tính cách, tâm tư tình cảm hay khả năng tình dục của một người. Theo nhân tướng học, góc hốc mắt phía trong được xem là “tọa phu thê”, hốc mắt ngoài gọi là “cung phu thê”, bọng mắt dưới gọi là “cung con cái”, mí mắt trên gọi là “cung điền trạch”…

Xem tướng mí mắt có thể đoán được tính cách cũng như khả năng tình dục của con người. Vậy những người có mí mắt khác nhau sẽ có những tính cách và đời sống tình dục ra sao?

Mí mắt rủ sụp xuống

Người có mí mắt rủ xuống thường giỏi che giấu cảm xúc. (Ảnh minh hoạ)

Những người có cặp mắt sụp mí, cả hai mí mắt trên đều rủ xuống thường giỏi che giấu cảm xúc, nội tâm phức tạp khiến người ngoài khó nắm bắt được cảm xúc thật của họ. Cuộc sống của họ cũng thường xuyên có nhiều thay đổi, cả đời biến động bất định. Về tính cách, họ không phải là người sôi nổi mà đa số thuộc tuýp người trầm lặng, không thích những chốn tụ họp đông người.

Những người đàn ông sở hữu kiểu mí mắt này thường có sức hấp dẫn kỳ lạ với phái đẹp, mê hoặc từ bên trong. Khi đối xử với người mình yêu, họ đều cố gắng hết sức để đáp ứng tình cảm và ham muốn vật chất của đối phương bằng mọi cách, miễn là có thể là cho người họ yêu được hài lòng và thỏa mãn.

Mắt một mí

Theo cách xem tướng mí mắt, người có mắt một mí thường có tính cách mạnh mẽ.. (Ảnh minh hoạ)

Người có hai mắt đều một mí thường sống thiên về nội tâm, tính cách có phần cô độc. Họ là những người có tính cách mạnh mẽ, chịu thương chịu khó và có ý chí. Tuy họ là những người đơn giản, không cầu kỳ nhưng những người này lại khá khó gần.

Đôi khi, họ khá bảo thủ trong giải quyết công việc cũng như quan hệ gia đình, nhưng đổi lại họ là người luôn muốn cống hiến, hết mình vì công việc và có tinh thần trách nhiệm. Nhược điểm của người này là không có tài ăn nói, dễ bị lúng túng nếu không chuẩn bị trước hay diễn thuyết trước nơi đông người. Ngoài ra, họ cũng khó kiềm chế được cảm xúc của bản thân, khó giữ bí mật nên chuyện riêng tư của mình cũng nhanh chóng biểu lộ ra ngoài.

1 mắt một mí, 1 mắt hai mí

Những người có mắt bên 1 mí bên 2 mí nếu không biết giữ mình thì rất dễ ngoại tình. (Ảnh minh hoạ)

Theo cách xem tướng mí mắt, người có hai mí mắt không đều nhau, bên 1 mí bên 2 mí thường ít khi thể hiện cảm xúc thực sự của mình ra bên ngoài. Thỉnh thoảng họ hay phàn nàn hoặc nhăn nhó không hài lòng trong công việc cũng như mối quan hệ xã hội. Sau khi kết hôn, họ thường cảm thấy bất mãn với bạn đời vì không hiểu nhu cầu ham muốn của mình. Nếu không biết giữ mình, những người này rất dễ ngoại tình.

Mắt hai mí

Người có mắt hai mí thường rất cởi mở, dễ gần.

Những người mắt hai mí thường có tính cách vui vẻ, phóng khoáng, thích kết bạn. Đặc biệt, đàn ông có mắt 2 mí thường giàu tình cảm, dễ có cảm tình với người khác giới nên dễ rơi vào lưới tình. Bên cạnh đó, họ cũng là người tỏ thái độ yêu ghét một cách rõ ràng, có khả năng thể hiện sự thiên vị rành mạch trong các mối quan hệ. Đa phần những người có mắt 2 mí thường có tính cách trung thực, có cuộc sống gia đình hạnh phúc và viên mãn.

Mắt có nhiều mí

Nhu cầu tình dục của người có mắt nhiều mí tương đối cao.

Mắt nhiều mí là mắt có từ hơn 2 mí trở lên, mí mắt được hình thành bởi nhiều mí ngắn tạo thành nhiều nếp nhăn liên tiếp như làn sóng. Những người này thường không thích sự ràng buộc, dễ rung động bởi cái đẹp. Trong công việc, họ là những người có trách nhiệm, không thích bỏ dở giữa chừng những việc đang làm. Nhu cầu tình dục của những người này tương đối cao, đặc biệt là những người có mắt to và tròn.

Ngoài ra, theo xem tướng mí mắt, độ dày của mí mắt cũng có thể tiết lộ khả năng giường chiếu của một người. Chẳng hạn như người có mí mắt mỏng và nhỏ, khoảng cách từ mắt đến lông mày ngắn, mắt áp sát vào khung lông mày thường có khả năng tình dục nhanh chóng. Nghĩa là cảm xúc ham muốn của họ đến rất nhanh chóng nhưng họ cũng nhanh cảm thấy thỏa mãn. Ngược lại, người có mí mắt dày và to thường rất khó để nảy sinh ham muốn nhưng một khi đã có hứng, “cuộc yêu” sẽ kéo dài và vô cùng nóng bỏng.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin mới nhất