Sắc màu Cuộc Sống

Xem tử vi tuổi Tỵ năm Canh Tý 2020: Tài chính và sức khỏe ổn định, sự nghiệp nhiều thăng trầm

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Xem tử vi tuổi Tỵ năm Canh Tý 2020 cho thấy con giáp này sẽ có một năm tài chính và sức khỏe ổn định, sự nghiệp nhiều thăng trầm.

Xem tử vi tuổi Tỵ năm Canh Tý 2020 cho thấy con giáp này sẽ có một năm tài chính và sức khỏe ổn định, sự nghiệp nhiều thăng trầm.

Sự nghiệp

Xem tử vi tuổi Tỵ năm Canh Tý 2020 cho thấy, sự nghiệp của con giáp này sẽ khá thăng trầm và vất vả, đặc biệt là với những ai mới chuyển việc hoặc bắt đầu đi làm. Bạn có thể sẽ vướng phải những thị phi không đáng có hoặc vô tình bị đẩy vào những cuộc cãi vã, tranh chấp nơi công sở.

Cách cải thiện tình hình tốt nhất với tuổi Tỵ chính là chuyên tâm làm việc của mình thật tốt và không nên xem vào việc của người khác. Bạn cũng nên cố gắng đề phòng, cảnh giác tối đa với những người xung quanh, không được nhẹ dạ, cả tin khi chưa biết rõ tính chất ở môi trường mới.

Tuy nhiên, nếu biết cố gắng và linh hoạt, bạn có thể sẽ được thăng chức, tăng lương vào khoảng cuối năm. Thế nên dù có vất vả hay chán nản đến đâu thì bạn cũng hãy luôn cố gắng kiên trì đến cùng. Mọi người vẫn luôn dõi theo và đánh giá cao mọi nỗ lực, cố gắng của bạn.

Tình cảm

Xem tử vi 12 con giáp, vận trình tình cảm của tuổi Tỵ trong năm Canh Tý 2020 dường như sẽ không có nhiều khởi sắc với những người còn đang độc thân. Mặc dù có nhiều cơ hội gặp mặt, kết duyên với người khác giới nhưng có thể bạn vẫn chưa tìm được ý trung nhân trong mộng.

Với những người đã có đôi có cặp thì cần phải cẩn trọng trong mối quan hiện tại và đề phòng người thứ ba xuất hiện. Rất có thể, tình cảm của hai người sẽ có những ngã rẽ hoặc lối chuyển ngoặt bất ngờ nếu không đủ lòng tin ở nhau.

Với những người đã có đối tượng để ý thầm thương trộm nhớ, tưởng chừng đã thành công thì cũng cần chú ý đề phòng tối đa. Thị phi và mâu thuẫn sẽ bủa vây hai bạn suốt một năm dài, nếu cả hai không thấu hiểu, kiên trì vượt qua khó khăn thì mối quan hệ có thể sẽ không thể bền chặt như kì vọng.

Sức khỏe

Xem tử vi tuổi Tỵ năm Canh Tý 2020 cho thấy, con giáp này cần tránh làm việc quá sức. Trong năm nay, bạn nên chú ý nhiều hơn tới việc bảo vệ và tăng cường sức khỏe, đồng thời tránh xa những nơi có nhiều nguồn nước để hạn chế hung hại bất ngờ.

Ngoài ra, khi tham gia giao thông, đi lại trên đường thì bạn nên cẩn thận tránh va chạm. Bạn cũng nên hạn chế những trò chơi mạo hiểm, đòi hỏi phải vận động quá nhiều gây ảnh hưởng tới sức khỏe như leo núi, trượt băng. Nữ giới nên cẩn thận và khám sức khỏe định kì, chú ý đề phòng các bệnh phụ khoa. Nam giới không nên đi du lịch một mình và nên rủ bạn bè cùng tham dự để đề phòng bất trắc.

Tài chính

Xem tử vi tuổi Tỵ năm Canh Tý 2020 cho thấy, tình hình tài chính của con giáp này sẽ khá ổn định. Tuy vậy, bạn đừng nên vội vàng nhận các công việc bên ngoài với mục đích cải thiện kinh tế mà chưa tìm hiểu kỹ càng, càng hấp tấp, bạn sẽ càng va vấp và thất bại nhiều.

Đối với những người làm kinh doanh, cần đặc biệt chú ý luôn đặt chữ tín lên làm đầu, bạn cũng nên hạn chế đầu tư vào những dự án lớn nhưng lai lịch nguồn tiền không rõ ràng, minh bạch. Vào khoảng giữa năm, nếu mạo hiểm đầu tư, bạn sẽ có thể tổn thất cả về kinh tế lẫn tinh thần. Do đó, hãy tỉnh táo và sáng suốt trong mọi hoàn cảnh.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Thiết kế

Thu Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất